จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Tassalin Leaksy Pongsuwan ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมแจ้งข่าวเศร้าเกี่ยวกับตลกดังเจ้าของความฮาหน้านิ่งอย่าง น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง หรือ น้าเฉื่อย-กอบโชค คล้ายสำริด ว่าได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันด้วยโรคมะเร็งปอด ท่ามกลางความเสียใจของคนไทยทั้งประเทศที่ติดตามผลงานของเขา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของคนใกล้ชิดที่ใช้ชื่อว่า ป๊อกเร็ก โมเดลลิ่ง โดยมีการอัพเดทแชตสุดท้ายของน้าเฉื่อย พร้อมข้อความว่า “คำพูดสุดท้ายที่คุยกับ พี่กอบ หรือ เฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง พี่กอบเสียชีวิตแล้วจากไปอย่างสงบ พี่จะอยู่ในใจพวกเรา ทีมงานป๊อกเร็ก ฟิล์ม ตลอดไป ที่เราได้มาถ่ายหนังสั้นอยู่กับเรามาเป็นปีๆทำกิจกรรมร่วมกัน พี่บอกเสมอเลยว่าอยากมาออกกองกับพวกเราทุกๆวันเลย ทุกคนทีมงานขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ด้วยนะคะ ความจดจำที่ไม่เคยลืมเลือน ขอให้พี่กอบโชค หรือพี่เฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะพี่ อาลัยรัก ทีมงาน ป๊อกเร็ก ฟิล์ม”

พอมีการอัพเดทรูปลงไป แฟนๆก็มาแสดงความอาลัยและบอกว่าไม่เคยลืมเลือนเลยกับความน่ารักของน้าเฉื่อย และขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ป๊อกเร็ก โมเดลลิ่ง