กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญที่หลายคนจับตามองอย่างมากสำหรับคดีที่ นางสาวชัชสรัญ หรือ พิม (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ที่ถูก นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่ป่าว แฟนหนุ่มแทงเข้าที่หน้าอก 20 กว่าแผลจนเสียชีวิต ซึ่งสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ และคนที่รู้ข่าวอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับประวัติของหนุ่ม ทอยทอย นั้น เจ้าตัวมีชื่อจริงว่า ธนภัทร ชนะกุลพิศาล เกิดวันที่ 27 มิถุนายน 2543 พื้นเพมาจาก จ.ชลบุรี จบการศึกษาจาก วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.) และเริ่มต้นเข้าวงการจากการเป็นดีเจในแอพ Talk Talk ส่วนอุปนิสัยของทอยทอยเขาเป็นคนสนุกสนาน ยิ้มเก่ง เข้ากับคนง่าย เวลาว่างชอบเล่นเกมและฝึกร้องเพลง 

ด้านชีวิตในวงการบันเทิงทอยทอย ได้รู้จักกับ พชร์ อานนท์ และมีโอกาสเล่นภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกต่อไม่รอแล้วนะ จากนั้นจึงเริ่มมีงานในวงการบันเทิงบ้าง ทั้งการโชว์ตัวตามโรงเรียน งานอีเวนต์ต่าง ๆ โดยมีผลงานซีรีส์ที่สร้างชื่อคือ Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า รับบทเป็นเซ็น หลังจากนั้นเขากำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อีกสองเรื่องอย่าง เดือนอิงดอย และ Pretty​ Idol​ ​& her​ Angles​

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @toytoyistoyy