ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนแรงขึ้นทันตาหลังล่าสุดรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ฉลองก้าวเข้าสู่ EP.100 ก็จัดเซอร์ไพร้ส์ใหญ่ด้วยการพาซูเปอร์สตาร์ดัง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 มาร่วมเป็นนักร้องปริศนาหลังกำแพงให้นักร้องสุดปัง มิลลิ ดนุภา ซึ่งทำเอาสาวมิลลิอึ้งหนักมาก

โดยทันทีที่รายการออนแอร์ก็ทำเอาแฟนๆติดแฮชแท็ก #ร้องข้ามกำแพง เพื่อพูดคุยถึงเทปนี้กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งในรายการก็ทำเอาหลายคนพูดถึงหลายชอตทีเดียว ทั้งตอนที่หนุ่มแจ็คสันพูดและตอบคำถามสาวมิลลิเป็นภาษาไทย ไหนจะตอนที่หนุ่ม เต้ย พงศกร ที่ร่วมรายการร้องไห้ออกมาตอนเห็นหน้าแจ็คสันครั้งแรก เพราะปลื้มเขาหนักมาก ซึ่งหนุ่มแจ็คสันก็เอ็นเตอร์เทนและสร้างความสุขให้กับคนดูอย่างมากมาย

ด้านแฟนๆที่ติดตามรายการก็พากันกดไลค์และมาพูดคุยความเอาใจใส่และเป็นกันเองของหนุ่มแจ็คสัน รวมถึงความสดใสของสาวมิลลิ แม้เธอจะทายว่านักร้องหลังกำแพงคือ เบิร์ด ธงไชย ก็ตาม แต่เมื่อเปิดกำแพงมา เธอก็อึ้งหนักมากทีเดียวเพราะบอกว่าเพิ่งคุยกับแจ็คสัน แล้วเขาอยู่โรงแรมตอนมาไทยล่าสุดนั่นเอง

หลังรายการออนแอร์ไป หนุ่มเต้ยก็ลงรูปคู่กับหนุ่มแจ็คสัน ตอนที่เขาถอยรถตู้ก่อนกลับมาถ่ายรูปกับหนุ่มเต้ยที่อยู่นอกสตูดิโอ โดยหนุ่มเต้ยเขียนแคปชั่นว่า “ความรู้สึกอยู่ในรูป อยากให้ทุกคนได้รู้ความรู้สึกในวันนั้น Youtube >> เต้ยเว้ยเห้ย!!! เร็วๆนี้” ซึ่งก็มีคนมาไลค์และแสดงความยินดีกับหนุ่มเต้ยที่เจอศิลปินที่ชอบอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ ร้องข้ามกำแพง