ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่ร้อนแรงอยู่ตลอดหลังล่าสุดรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ฉลองก้าวเข้าสู่ EP.100 ก็จัดเซอร์ไพร้ส์ใหญ่ด้วยการพาซูเปอร์สตาร์ดัง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 มาร่วมเป็นนักร้องปริศนาหลังกำแพงให้นักร้องสุดปัง มิลลิ ดนุภา ซึ่งทำเอาสาวมิลลิอึ้งหนักมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งานนี้เราจะมาส่งชอตต่อชอตรวมถึงรีแอ๊คของคนดังที่ไปร่วมเทปดังกล่าวได้แก่  ดีเจนุ้ย, หวานเจี๊ยบ, สาวๆ 4EVE, บอย-เจี๊ยบ, อิน สาริน, บอมบ์ ธนิน, เต้ย พงศกร, เจษ เจษฎ์พิพัฒ ฯลฯ โดยมีสาวมิลลิ เป็นคนแข่งขันและมีนักร้องหลังกำแพงคือ แจ็คสัน หวัง ซึ่งพอประตูเปิดออกเห็นนักร้องปริศนา เหล่าคนดังที่อยู่ในสตูดิโอก็ลุคขึ้นและมีรีแอ๊คแห่งความเซอร์ไพร้ส์และตกใจอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะหนุ่มเต้ย ที่ชื่นชอบแจ็คสันมากและถึงกับร้องไห้ออกมาทีเดียว

จากนั้นเมื่อแข่งขันหลายคนก็พยายามแกงมิลลิ หลอกว่าเป็นนักร้องรุ่นใหญ่ ซึ่งหนุ่มแจ็คสัน ก็ได้ตอบคำถามเป็นภาษาไทยที่น่ารักๆอย่างมากมาย ทำเอาหลายคนปรบมือและยิ้มในความน่ารักของหนุ่มแจ็คสัน โดยอีกชอตที่น่ารักคือตอนที่สาวเจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ควงสามีหนุ่ม บอย พีชเมกเกอร์ มา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปล่อยสเต็ปความเจี๊ยบเรียกเสียงหัวเราะและความมึนงงเต็มเวทีตั้งแต่เริ่มเปิดรายการที่ตั้งใจอวยพรด้วยความยินดี แต่ก็พลาดหลุดประโยคนี้มา ขอแสดงความยินดีที่รายการครบ 100 วัน ทำเอาสะดุ้งกันทั้งสตู โดยเมื่อมาถึงช่วง มิลลิ สาวเจี๊ยบ ก็ช่วยแบบสุดกำลังส่งคำใบ้ ฮก ลก ซิ่ว ให้ฮาไปหนึ่งฉาก แต่เมื่อเห็นหน้านักร้องหลังกำแพงเป็น แจ็คสัน หวัง ก็หลุดสารภาพความในใจออกมาทันที “ช่วยบอกเขาหน่อยว่าพี่ยังไม่ได้แต่งงาน” ทำเอา กันต์ ถึงกับขอแฮชแท็ก #saveบอย ขึ้นมาทันที บอกเลยเจอแบบนี้ สาวเจี๊ยบ เสียทรงเก็บอาการไม่อยู่จริงๆ ขอสักวันเถอะนะ พี่บอย ซึ่งเธอก็ได้จับมือหนุ่มแจ็คสันด้วย โดยแซวตอนท้ายว่า มือหอมมาก นั่นเอง

จากนั้นตอนจบรายการ หนุ่มเต้ย และ บอม ธนิน ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานอยู่ตรงหน้าแบ๊กดร็อป และหันไปเห็นรถตู้ของหนุ่มแจ็คสันกำลังจะขับออกไป หนุ่มเต้ย ก็ตื่นเต้นและพากันโบกมือบั้ยบายหนุ่มแจ็คสัน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ทำเอาหลายคนอึ้งก็เกิดขึ้นเมื่อหนุ่มแจ็คสันให้รถตู้หยุดแล้วถอยกลับมาวิ่งลงมาถ่ายรูปกับหนุ่มเต้ย หนุ่มบอม และอิน สาริน นั่นเอง

เรียกว่าทุกๆโมเมนต์ที่หนุ่มแจ็คสันมาไทยในรายการนี้นั้นถูกพูดถึงหนักมากรวมถึงความเป็นมืออาชีพของเขาที่ขอบคุณทุกคนในสตูตอนถ่ายทำอย่างทั่วถึง ทำให้หลายคนชมในความแสนดีของเขาและพากันประทับใจหนุ่มแจ็คสันอย่างมากอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากร้องข้ามกำแพง