ทำแฟนคลับฮือฮากันทั้งประเทศ เมื่อหนุ่มสุดฮอต ’แจ็คสัน หวัง’ โผล่เซอร์ไพร้ส์ใน รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ฉลองก้าวเข้าสู่ EP.100 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นนักร้องปริศนาหลังกำแพง จับคู่กับแร็พเปอร์สาวของเมืองไทยอย่าง ‘มิลลิ-ดนุภา’ เรียกว่าทั้งแขกรับเชิญในรายการ และแฟนคลับทางบ้านต้องกรีดร้องตะโกน นั่งไม่ติดที่กันเลยทีเดียว

รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

เช่นเดียวกับผู้ใช้เฟซบุ๊ก Alice Alice แฟนคลับหนุ่มแจ็คสัน ก็ได้กรี๊ดติดขอบจอลั่นบ้าน จนลูกสาววัย 7 ขวบ เข้าใจผิดนึกว่าคุณแม่ไปแอบหลงรักชายอื่น ถึงขั้นเขียนตัดพ้อลงไดอารี่ เจ้าตัวจึงนำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์เผยแพร่ด้วยความเอ็นดู โดยระบุแคปชั่นว่า ‘แม่ผิดเองลูกที่แม่แอบรักเขา…ลูกต้องเข้าใจแม่นะ’

ข้อความในไดอารี่ระบุว่า ’วันศุกร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2565 แม่เป็นอะไรไม่รู้ ดูนักร้องข้ามกำแพงไปกรี๊ดไป เพราะแม่แอบชอบผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อ แม่จะน่าภูมิใจพ่อบ้าง แม่ต้องตกนรกแน่เพราะศีลข้อที่ 3 รักเดียวใจเดียว แจ็คสัน หวัง ไม่ผิดอะไรแต่แม่ผิดเอง เพราะแม่แอบรักเขา..จบ’

หลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ด้านชาวเน็ต ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเอ็นดูหนูน้อยในความไร้เดียงสา ทั้งยังคิดว่าเหมือนเห็นภาพตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าแอบอมยิ้มไปตาม ๆ กัน…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Alice Alice, รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง