จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับข่าวของดารารุ่นใหญ่อย่าง เทิดพร มโนไพบูลย์ หรือ อ๊อด ซีอุย ที่ต้องแอดมิทโรงพยาบาลกะทันหันเพราะติดเชื้อและมีเม็ดเลือดขาวสูง โดยเพจดังอย่าง ดาราภาพยนตร์ ได้ออกมาอัพเดทเรื่องราวดังกล่าว โดยเล่าว่า

“ขอส่งกำลังใจให้พี่อ๊อด ซีอุย “เทิดพร มโนไพบูลย์” อดีตนักแสดงชื่อดังผู้รับบท “ซีอุย” ในละครเรื่องดัง ล้มป่วยด้วยอาการอาเจียน มือไม้สั่น หมดแรง ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาว ฉะเชิงเทรา แพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่าน่าจะมาจากการติดเชื้อในเลือด จึงให้ส่งต่อที่โรงพยาบาลวิภาราม ซึ่งแพทย์ตรวจพบพบเม็ดเลือดขาวสูงกว่าปกติ ให้ยารับประทาน และให้กลับบ้านได้แต่เมื่อกลับมาพักที่บ้านแล้วอาการไม่ดีขึ้น ครอบครัวจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาวอีกครั้ง ตรวจพบมีเชื้อ มีอาการถ่ายเหลว นอนที่โรงพยาบาลแปลงยาว 1 คืน วันรุ่งขึ้นอาการไม่ดีขึ้นจึงนำตัวส่ง โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ แพทย์รับตัวไว้ในห้องไอซียู ดูอาการให้ยาฆ่าเชื้อ อยู่ ไอซียู ต่อมาพบมีอาการปอดข้างขวาล่างอักเสบเพิ่ม และมีการติดเชื้อ แพทย์จึงนำเชื้อที่ตรวจพบไปเพาะเชื้อเพื่อวิเคราะห์อยู่ว่าเป็นประเภทไหน ซึ่งโชคดีที่ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน ตอนนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู #สื่อดีสังคมดีดาราภาพยนตร์ ขอส่งกำลังใจให้หายป่วยโดยเร็ววันนะคะ”

พอมีการอัพเดทข้อความลงไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างมากมายและขอให้อย่าคิดมาก เดี๋ยวก็หาย บ้างก็บอกว่ารักษาถูกโรคใช่ไหม เป็นกำลังใจให้นะนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์