จัดเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ที่เหล่า “เอลฟ์(ชื่อแฟนคลับ)” ของหนุ่มๆวง ซูเปอร์จูเนียร์ (SUPER JUNIOR) กรี๊ดและรอคอยหนักมากสำหรับคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK​ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ – ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โรด อิน แบงค็อก) ที่มาสร้างความประทับใจไม่สิ้นสุดให้กับแฟนๆชาวไทย

งานนี้ด้วยความที่มีงานแถลงข่าวเกิดขึ้น “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” เลยไม่พลาดไปร่วมเก็บภาพบรรยากาศตอนแถลงข่าวของ 8 หนุ่มได้แก่ อีทึก, เยซอง, ชินดง, อึนฮยอก, ทงเฮ, ซีวอน, เรียวอุค และ คยูฮยอน มาฝากกัน โดยหนุ่มๆมาในชุดคอนเซปต์สุดหล่อสีน้ำเงินซัพไพร์บลู สีประจำของวงซูเปอร์จูเนียร์ งานนี้เรียกว่าก่อนที่หนุ่มๆจะปรากฎตัวนั้นในห้องแถลงข่าวเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความเงียบและตื่นเต้นของทุกคนที่รอเจอหนุ่มๆมานานกว่า 2 ปี 8 เดือน แต่เมื่อหนุ่มๆปรากฏตัวเท่านั้น เสียงปรบมือและรอยยิ้มของคนในงานก็ปรากฏขึ้น ซึ่งหนุ่มๆเองก็ดูตื่นเต้นกับการมาเจอสื่อในครั้งนี้อย่างมาก

แต่ด้วยความเป็นซูเปอร์จูเนียร์ บอยแบนด์ที่อยู่ในใจของคนไทยมาอย่างยาวนาน บอกเลยว่าเสน่ห์ของพวกเขายังคงมีอยู่อย่างมากล้น เขาทั้งพูดคุยอย่างสนุกสนาน เป็นกันเอง และยังคงเล่าและจดจำเรื่องราวของพวกเขากับแฟนๆชาวไทยได้อย่างแม่นยำ ทำเอาคนที่อยู่ในห้องแถลงข่าวประทับใจกับโมเมนต์ความน่ารักของพวกเขาอย่างมากมาย ไม่อยากให้เสียเวลาเลยจ้า เราเก็บรูปและความน่ารัก หล่อเท่ของหนุ่มๆมาฝากกันแล้ว ดูวนไปค่า