กลายเป็นดราม่าที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของตลกคนดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม ที่ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กประกาศไม่ขอรับคิวงานคู่กับ โชค ไทรถแห่ โดยระบุว่า “เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับผมขออนุญาตขอไม่รับคิวงานคู่กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ ส่วนคิวงานคู่ที่จองไว้แล้วนั้น ผมจะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับไมได้จริงๆครับ” งานนี้ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่าเพราะอะไร มีอะไรเกิดขึ้น แล้วทำไมต้องไม่ถูกกัน

ต่อมาโชคได้ออกมาไลฟ์สดถึงปมแตกหักนี้ในมุมของตนเอง ซึ่งหลายคนก็มีคำถามมากกว่าว่าต้องทะเลาะกันถึงเพียงนี้เลยหรือ ทำไมไม่คุยกัน บ้างก็บอกว่าทีมบอล ทีมโชค เป็นต้น ล่าสุดหนุ่มบอลออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกรอบโดยโพสต์ข้อความชวนคิดจากรูปของตนเองตอนทำงานแสดงบนเวทีอยู่ว่า “ใช้ชีวิตให้มีความสุข กับคนที่ใช่ เจ้าภาพทุกท่านครับผมรับผิดชอบและเต็มที่ทุกงานครับ ขอบคุณพี่น้องทุกท่านครับ ขอโทษพี่ดอนครับ ไม่น่าพาพี่มาเจอเรื่องแบบนี้”

งานนี้เรียกว่าหลายคนก็พากันมาไลค์และมอบกำลังใจให้หนุ่มบอล บ้างก็บอกว่าเชื่อที่ทำงานเต็มที่ บ้างก็บอกว่าทำไมโชคทำแบบนั้น บ้างก็บอกว่าผมเคยเจอเรื่องราวแบบนี้ แต่สุดท้ายปล่อยวาง บ้างก็บอกว่าอย่าดราม่าเลย เดี๋ยวก็ตายแล้วนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม