จัดเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่แฟนๆสนใจติดตามหนักมากสำหรับเรื่องราวของดาราและพิธีกรดัง โอ๋ ภัคจีรา ได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมเป็นการแจ้งอย่างเป็นทางการว่า เธอและสามี เฟี๊ยต ทายาทห้างทอง ขอลดสถานะจากชีวิตคู่แบบสามีภรรยาเหลือเพียงแค่พี่น้อง และทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกร่วมกันเท่านั้น สร้างความตกใจและประหลาดใจให้กับแฟนๆหนักมากเพราะคู่ของเธอดูไม่มีทีท่าว่าจะเลิกรากันได้เลย แต่เมื่อเธอประกาศแบบนั้น แฟนๆก็พากันมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวโอ๋ ได้มีการลงรูปแรกหลังประกาศนี้ โดยเป็นรูปของเธอเองในชุดสูททันสมัยสีน้ำเงิน แต่งหน้าสวยงาม แม้เธอจะไม่ได้ยิ้มกว้าง แต่แววตาของเธอมุ่งมั่นจนหลายคนมองเห็นและพากันคอมเมนต์รัวๆ อาทิ แววตาแม่เด็ดเดี่ยวมาก คิดมานานแล้วนะ ให้กำลังใจ บ้างก็บอกว่าเป็นทุกๆกำลังใจให้พี่นะคะ บ้างก็บอกว่าเลิกกันแล้วดีต่อกัน ดูแลลูกไปด้วยกันห้ามคิดมากนะ บ้างก็บอกว่า แฟนๆคิดถึงมาเล่นละครนะ เป็นต้น

ขณะเดียวกันสาวโอ๋ก็อัพเดทแคปชั่นในรูปนี้ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ จากใจ” ซึ่งก็มีคนมากดไลค์และปาอีโมติคอนหัวใจให้รัวๆ เช่นเดิม

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ohpak