จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวฮอตประจำสัปดาห์ก่อนที่หลายคนติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของดาราสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่ออกมาอัพเดทผ่านยูทูบส่วนตัว ระบุว่า ตนเองท้องลูกคนแรกแล้วกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ท่ามกลางความตกใจและดีใจของแฟนๆทั้งประเทศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวไอซ์ได้มีการอัพเดทรูปตอนเธอนุ่งชุดออกกำลังกายที่โชว์หน้าท้องไป ออกกำลังกายด้วยท่ายาก ซึ่งสาวไอซ์ยังคงสวยและสดใสอยู่อย่างมากมาย ซึ่งเธอเล่าเรื่องราวการท้องของตนเองว่า “สิ่งที่รอคอยหลัง 3 เดือนช่วงเวลาที่มั่นใจว่าเบบี๋ปลอดภัย คือกลับมาออกกำลังกาย แล้วปกติเป็นคนชอบนวดมาก ไม่รู้ว่าเส้นตึงอะไรนักหนา ปวดหลัง ปวดไปทั้งตัว ช่วงท้องนวดก็ลำบากมีจุดห้ามเยอะ ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ เลยมา Pilates ออกกำลังกายแบบยืดๆ เหมาะกับคุณแม่ๆมากๆเลยนะ แนะนำเลยยิ่งได้เทรนเนอร์ดีๆและแก้ไขปัญหาของเราได้ด้วยยิ่งกว่าสวรรค์ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าท้องใหญ่จะปวดหลังขนาดไหน เลยต้องมาสร้างกล้ามเนื้อไว้รองรับเบบี๋ เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนนะคะ ขอให้ท้องแบบมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงกันทุกคน”

งานนี้หลังจากสาวไอซ์ลงรูปไป เพื่อนพ้องในวงการและชาวเน็ตต่างมาแซวกันอย่างมากมายว่าทำไมคนท้องสวยแบบนี้ และทำไมดูท้องไม่ออกเลย บ้างก็บอกว่าขอเคล็ดลับหน่อยได้ไหม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม apitsada