ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2565 หลังจากที่เเฟนเพจเฟซบุ๊ก @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 ได้โพสต์แชร์เรื่องราวที่แสนดุเดือดของหญิงสาวคนหนึ่งได้ระบุข้อความว่า “#ผู้บริโภคร้องเรียน ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง..ผู้แจ้งมีไฟล์ภาพที่ขอไว้เป็นหลักฐาน 130 ภาพ ทาง ธ.จะไม่ตรวจสอบและรีบดำเนินการเพื่อความถูกต้องและดูแลผู้บริโภคเลยอ่อ ตู้ฝากเงิน ธนาคาร xxx

ฝากไป 7 หมื่น เงินเข้าตู้ 48000 แล้วเงินดูดหายวับไปเลย ไม่คืน 15/7/65 แจ้งติดต่อธนาคาร เค้าเปิดตู้แล้วแจ้งเราว่าเงินครบ ไม่มีขาดเกิน เราไปแจ้งความ ขอดูกล้องวงจรปิดไปแจ้งแล้ว 3 รอบ ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย ล่าสุดเจอพนักงานมาซ่อมตู้ เลยวิ่งไปขอไฟล์ภาพ มีหลักฐานเป็นภาพ 130 ภาพ แต่ธนาคารยังยืนยันว่า เปิดตู้แล้วเงินครบปกติ ทุกวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก จนท. เลย ต้องโทรฯตามคอลเซ็นเตอร์ ทุกวัน แค่ประสานงาน เร่งด่วน แต่ก็เงียบ ปกติฝากตลอดไม่เคยมีปัญหาค่ะ ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ”

นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ถกเถียงจนเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง ว่าเป็นความผิดสาวรายนี้ที่ไม่ตรวจสอบแบงก์ก่อนกดยืนยัน หากเห็นว่าไม่ถูกเราสามารถกดยกเลิกแล้วมันจะดีดแบงก์คืนมาได้ อีกบางกลุ่มมองว่าเป็นความผิดทางตู้ ATM ให้ลองจี้บ่อยๆ เดี๋ยวก็ได้ความคืบหน้า แล้วให้จำเป็นบทเรียนในครั้งต่อไป ถ้าจะฝากแนะนำให้ไปธนาคาร ถึงจะเสียเวลาแต่คงไม่มีปัญหาจุกจิกแบบนี้…