เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ สน.คันนายาว น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม และนายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ เปิดเผยหลังการเข้าเยี่ยม นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ “ทอยทอย” นักแสดงวัยรุ่นที่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าแฟนสาว

เอ็มมี่ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาเยี่ยม ทอยทอย ในฐานะพี่สาว ซึ่งเขาอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจร้องไห้ตลอดเวลากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ตัวทอยทอยก็รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และเป็นคนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่และรอมอบตัว

ส่วนประเด็นเรื่องการก่อเหตุที่มีกระแสข่าวว่า มาจากการเซ็นสัญญากับบริษัทตนนั้น ขอระบุว่าไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน และสัญญาของนักแสดงในสังกัดก็ไม่มีอะไรแตกต่างแต่อย่างใด ทั้งนี้ทอยทอยได้เซ็นสัญญาเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังร่าเริง สดใส และไม่เคยบอกว่ามีแฟนแต่อย่างใด ตอนนี้เป็นหน้าที่ของกระบวนการกฎหมาย ส่วนเรื่องของการทำงานภายใต้สังกัดขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

ช็อก! ‘ทอยทอย-ธนภัทร’ นักแสดงหนุ่มซีรีส์ดัง ทะเลาะแฟนสาวมีดปักอกพรุน

นายนิติธร กล่าวว่า เดินทางมาในฐานะที่ปรึกษากฎหมายของบริษัท ยามา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยังไม่มีการพูดคุยว่าจะให้มาเป็นทนายความในคดีนี้ จึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งแนวทางการประกันตัวมีการตั้งหลักทรัพย์ไว้ 5 แสนบาท ทางญาติของทอยทอยระบุว่าไม่พร้อม จึงให้คำแนะนำเรื่องทนายอาสาและการประกันตัว อย่างไรก็ตาม ญาติจะยื่นประกันตัวในชั้นศาลวันที่ 7 ส.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังให้สัมภาษณ์ เอ็มมี่ แม็กซิม ก็มีอาการหน้ามืดเป็นลมที่เสาธงหน้า สน.คันนายาว ทางผู้จัดการส่วนตัวจึงรีบพาตัวไปปฐมพยาบาลในโรงพัก ก่อนประสานรถพยาบาลมาให้การช่วยเหลือ

เปิดคำให้การ ‘ทอยทอย’ปมรัวแทงแฟนสาวดับ หึงหวงหนัก เพิ่งคบกันได้เดือนเดียว