ฮัลโหลโก๋เก๋เหล่าบรรดาคนรัก “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ทุกคน อิอิ อิชั้นมาแล้ว คิดถึงกันใช่ไหมจ้า อิชั้นรู้นะคุณคิดถึงอิชั้นและข่าวของอิชั้นแน่นอน วันนี้ขนมาเป็นกระบุงเลย ไม่อยากให้พลาดความฮอตของข่าว ความแซ่บ ความปังที่รวมมาให้ ยังไงก็อย่าเสียเวลาเลยจ้า มาเสพข่าวกันดีกว่า อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มหล่อ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดหลังโควิดซาลงหนุ่มกลัฟก็ได้ประกาศบิ๊กเซอร์ไพร้ส์แห่งปี ที่เจ้าตัวซุ่มวางแผนมานาน นั่นคือการเดินสายไปเจอแฟนๆทั่วเอเชีย กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่จะจัดขึ้นในทวีปเอเชีย เร็ว ๆ นี้ ภายใต้ชื่อ GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022 โดยแฟนมีตติ้งออนทัวร์ครั้งใหญ่ครั้งนี้ หนุ่มกลัฟนั้นเตรียมไปมอบความสุข สนุก เพื่อตอบแทนความรักที่แฟน ๆ ทั่วทวีปเอเชียมอบให้โดยประเดิมที่แรกที่ กรุงโตเกียว ในวันที่ 2 กันยายนนี้ ก่อนจะไปยังเมืองต่างๆทั้ง โฮจิมินห์, โซล, มะนิลา และอีกหลายเมืองในภูมิภาคเอเชีย โดยจะมีการทยอยประกาศออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้ ส่วนแฟน ๆ ที่ประเทศไทยก็อย่าเพิ่งน้อยใจเพราะว่ากลัฟเตรียมแฟนมีตติ้งที่กรุงเทพฯ โดยจะจัดขึ้นปลายปีนี้แน่นอนจ้า ยังไงก็กรี๊ดรอกันได้เลยจ้าแฟนจ๋าทุกคน

@ต่อกันที่ข่าวนางงามสาวสวย แอนชิลี ที่ล่าสุดอำลาตำแหน่งไปแล้วเมื่อครบ 1 ปี โดยเธอยอมรับว่าปีนี้เธอเจอดราม่ามากที่สุด โดยเธอเล่าว่า “เจอดราม่าเยอะค่ะ และไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้เลย ซึ่งมันมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่าจะไม่หยุดแซะจนกว่าเราจะผูกคอตาย และอีกอันนึงคือที่บอกว่าเราคือความผิดหวังของประเทศไทย สองอันนั้นแหล่ะค่ะที่เราจำได้ ถามว่าเคยคิดฆ่าตัวตายไหมก็ไม่ขนาดถึงแบบนั้น แต่เราก็มีความรู้สึก และด้วยการที่เรามีคนซัพพอร์พรวมไปถึงครอบครัวที่ดีทำให้เราไม่มีความคิดที่อยากจะทิ้งเค้าเลย ซึ่งเราก็ก้าวข้ามผ่านตรงนั้นมาจากคนรอบตัว เวลาเจอคอมเมนต์แรงๆ หนูรู้สึกว่าบางทีเราไม่จำเป็นต้องเงียบ มันเป็นแรงบันดาลใจที่สามารถสอนเด็กรุ่นใหม่ได้ว่าถ้าอะไรเราไม่โอเคเราสามารถพูดออกมาได้ แต่พูดในแนวทางที่มันยังให้เกียรติกันอยู่ และพยายามพูดให้เขากลับมาคิดเองได้ว่าสิ่งที่เขาพูดโอเคไหม เพราะบางทีเค้าอาจจะไม่รู้ตัว บางครั้งเราก็เคยร้องไห้และคิดว่าการร้องไห้มันไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี เพราะถ้ามันไม่ได้ลองมันจะเหมือนคนเก็บกดที่สามารถเก็บอะไรอยู่ไว้อยู่ข้างใน ก็จะพยายามร้องมันออกมาเลยร้องมันออกมาให้เต็มที่” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะคะ ขอให้อย่าคิดมากนะคะ

@ยาว ๆ มาที่ข่าวของแร็พเปอร์ดัง โจอี้ บอย ที่ออกมาระบายตัดพ้อเรื่องการทำงานของตนเอง โดยทำให้หลายคนตกใจและเข้าไปมอบกำลังใจให้เธออย่างมากมาย โดยโจอี้ ระบุว่า “ในฐานะที่เล่นเป็นวงปิดมาตลอดแทบทุกเฟสติวัล (เพราะเป็นเพลงเต้นรำ เจ้าภาพเอาไว้ท้ายสุดกันแขกง่วง) ส่วนใหญ่มักไม่ได้เล่นเต็มเวลา เพราะมันเลทไหลๆ กันมา ทั้งเล่นเกินนิด ทั้งตั้งเครื่องแต่ละวงหน่อย จากโชว์เราที่เกือบชั่วโมงครึ่ง บางทีเหลือครึ่งชั่วโมง บางที 15 นาทีก็มี หนักหน่อยมีอยู่ทีเลทจนขึ้นเล่นตี 3 ออกมาต้องปลุกคนดูเห้ย! ตื่น ๆ แทบทุกที ต้องคอยนั่งฟังว่าวงก่อนเล่นเพลงอะไรมุกอะไรไปแล้วจะได้คอยหลบคอยตัด น่ากลัวที่สุดของการเล่นวงสุดท้าย คือจะลำบากหน่อยตรงคนดูระโหยโรยแรงมาก ต้องใช้แรงส่งไปหามากๆ เพื่องัดเค้าขึ้นมาเต้นอีก แต่เราก็ยินดีนะที่ได้รับเกียรติประจำตำแหน่งนี้ นั่นแหละ..ไม่มีไรหรอก แค่อยากบอกว่ากลับมาทัวร์แล้ว “จ้างเค้าด้วยนะ” จากนั้นแฟนๆก็มามอบกำลังใจให้เขารัวๆเลยนั่นเอง

@รัว ๆ กันที่ข่าวของดารารุ่นใหญ่ที่ยังคงสวยสะบัดและเซ็กซี่ระเบิดอย่างสาว แอน สิเรียม ที่ฮอตมานานและยังคงครองความฮอตต่อไป ด้วยฝีมือการแสดงที่เฉียบขาด ไหนจะเรื่องความสวยที่ไม่น้อยหน้าใครอีก ก็ทำให้เธอถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อยู่ตลอด อย่างล่าสุดสาวแอนออกมาอัพเดทรูปในชุดบิกินีให้ได้เห็น งานนี้เรียกว่าฮือฮากันทั้งบางทีเดียวเพราะเธอเซ็กซี่หนักมาก ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย หยดน้ำ นัดดาภรณ์ ลูกสาวคนสวยของดารารุ่นใหญ่ ขวัญฤดี กลมกล่อม ที่ล่าสุดออกมาทำให้หัวใจแฟน ๆ สั่นรัวหลังสลัดผ้าอวดเซ็กซี่ผ่านบิกินีสีสวยเขียวและชมพู งานนี้บอกได้คำเดียวว่าปังมาก เพราะเธอทั้งสวยและเซ็กซี่ขี้เล่นหนักมาก ไม่เชื่อดูรูปการันตีจ้า

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว ติดลมมากอยากเล่าต่อ แต่ไม่ได้ต้องแว้บไปหาข่าวก่อน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้อิชั้นหาข่าวได้เยอะ ๆ และมาเสิร์ฟคุณ ๆ นะจ๊ะ อดใจรอก่อนเดี๋ยวมาเมาท์จ้า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”