เรียกได้ว่าเป็นเรื่องดราม่าสุดสลดใจ เมื่อมีสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปผ่าน TikTok เป็นวิดีโอวินาทีได้เข้าช่วยเหลือหนูน้อยคนหนึ่ง ที่เธอสวมใส่ชุดนักเรียนเดินอยู่ในซอยมืด เหมือนกำลังวิ่งหนีใครบางคน พร้อมกับร้องไห้ไม่หยุด พูดจาจับใจความไม่ได้ เกิดอาการมือไม้สั่น 

โดยในคลิปดังกล่าว มีสาวพลเมืองดีได้ถามหนูน้อยว่าเกิดอะไรขึ้น เธอก็พูดแค่ว่า รีบไปเถอะ ช่วยหนูด้วย หนูอยากกลับบ้าน หนูอยากหาแม่ สาวก็ได้แต่บอกหนูน้อยว่าให้ใจเย็นๆ ป้าอยู่นี่ ไม่ทันไรมีชายวัยกลางคนเดินปรี่เข้ามาชี้หน้า และบอกว่าให้เด็กคนนี้ไปกับเขาด้วยท่าทีโมโห และขาดสติด้วยอาการมึนเมา สาวรายนี้ก็ถามว่าเป็นใคร ทำไมทำกับเด็กแบบนี้ ถ้าพูดไม่รู้เรื่องจะพาไปหาตำรวจ 

นอกจากนี้หนุ่มคลั่งก็เผยว่า เขาคือพ่อเด็กจริงๆ พร้อมยืนยันภาพบนจอมือถือ เขาได้มารับลูกกลับจากโรงเรียนเพราะแม่เด็กไม่สบาย ซึ่งพลเมืองดีก็ถกถามจะขอเช็กเบอร์โทรฯ แม่เด็ก และยืนยันว่าจะไม่ปล่อยให้ไปไหนเด็ดขาด พ่อเด็กก็ให้เบอร์แต่กลับโทรฯ ไม่ติด อีกทั้งยังชี้หน้าหนูน้อยด่าทอเสียหายด้วยวาจาหยาบคายอยู่หลายครั้ง 

ในเวลาต่อมา ภายหลังเธอได้แจ้งความกับตำรวจและนำส่งบ้านที่พักอย่างปลอดภัย และได้ออกมาอธิบายเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นว่า แม่น้องไม่สบายจริง และได้ไปส่งเด็กถึงที่ห้องพร้อมกับคุณตำรวจและพี่วินที่ได้เข้ามาช่วย 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ให้โลกออนไลน์ มีผู้คนเข้ามาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเข้ามาคอมเมนต์ติว่าคุณพ่อที่เมาขาดสติขนาดนี้ ทำไมถึงดื้อรั้นไปรับลูก และทำร้ายร่างกายหรือเปล่า เด็กถึงมีอาการกลัวมากในคลิป พร้อมกับจะขุดคุ้ยว่าคนนี้คือใคร ทั้งนี้บางคนก็ขอชื่นชมพลเมืองดี ต่างพากันขอบคุณที่เธอได้เข้าช่วยเหลือเด็ก เพราะถ้าหากไม่เข้าไปช่วยเหลือในครั้งนี้ อาจเกิดเรื่องร้ายๆ ในเวลาต่อมาก็เป็นไปได้…

คลิก : ชมคลิป