จากกรณีทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความพา นางเอกสาวช่องดัง เข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายตำรวจระดับสารวัตร ย่านฝั่งธน หลังร่วมงานดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน และพักค้างคืนบ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งตื่นมาพบว่านายตำรวจคนดังกล่าวเข้ามาลูบไล้เรือนร่างของตน พร้อมพยายามอนาจาร หวังข่มขืน แต่โชคดีดิ้นหนีหลุดออกมาได้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ สน.คันนายาว ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน แบ่งเป็นชาย 1 คน หญิง 3 คน จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 2 ส.ค. เพื่อนผู้หญิงได้ชักชวนผู้เสียหายไปสังสรรค์กันต่อที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนของเพื่อน เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวได้พบกับเจ้าของบ้านเป็นชาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งเป็นเพื่อนของเจ้าของบ้าน ตั้งวงนั่งดื่มสังสรรค์บริเวณห้องโถงชั้นล่างของตัวบ้าน จากนั้นช่วง 04.00 น. ผู้เสียหายได้ขอตัวนอนหลับบนโซฟา บริเวณห้องโถงที่ใช้สังสรรค์ โดยที่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มแต่อย่างใด

ด่วน! นางเอกลูกครึ่งช่องดัง แจ้งจับ ‘สารวัตร’ บุกเข้าห้องทำอนาจาร-หวังข่มขืน

ทนายตั้ม กล่าวต่อว่า กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. ผู้เสียหายก็รู้สึกเหมือนมีคนมาจับมาลูบตัวรวมถึงหน้าอกจึงตื่นขึ้นมา พบว่าตำรวจนายดังกล่าวพยายามนอนเบียดข้างๆ โดยมือลูบไล้อยู่บนตัว ทั้งที่โซฟานั้นสามารถนอนได้เพียงคนเดียว ด้วยความตกใจรีบลุกขึ้นแล้วพยายามมองหาเพื่อนๆ ที่มาด้วยกัน แต่พบเพียงเพื่อนผู้ชายที่รู้จักนอนบนโซฟาใกล้ๆ จึงปลุกแล้วรีบออกจากบ้านหลังดังกล่าวทันที

ทนายตั้ม กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุตำรวจนายดังกล่าวได้พยายามติดต่อผ่านเจ้าของบ้านและเพื่อนเพื่อขอโทษ และเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้พยายามเป็นตัวกลางในการเจรจา แต่ยังไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาขอเคลียร์แต่อย่างใด ซึ่งผู้เสียหายยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงเข้าแจ้งข้อหากระทำอนาจาร โดยมีโทษจำคุก 10 ปี ปรับ 2 แสนบาท และจะร้องเรียนไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ให้มีการสอบสวนเรื่องนี้

“อยากให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้มีการลงโทษทางวินัย ส่วนตัวผู้เสียหายนั้น ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวนั้น ยังไม่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูล ทราบเพียงแค่ว่าเป็นสารวัตรอยู่ที่ สน.บางพลัด” ทนายตั้ม กล่าว.