เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก น.ส.เอ อายุ 22 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี ว่าถูกคนร้ายพยายามข่มขืน โดยแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วแต่คดีไม่มีความคืบหน้า โดย น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อค่ำวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังนั่งให้นมลูกชายวัยขวบเศษอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ ไฟ 2 ดวงที่เปิดไว้ภายในห้อง ได้ดับทยอยดับทีละดวงจึงเงยหน้าขึ้น ทันใดนั้นตัวเองรู้ตัวอีกที ก็พบว่ามีคนร้ายเข้ามาล็อกคอทางด้านหลัง ก่อนพูดข่มขู่ว่า “อย่าเสียงดังไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย”

น.ส.เอ เล่าต่อว่า ระหว่างนั้นคนร้ายได้ลากตนมาที่ประตู ซึ่งตนเองพยายามดิ้นรนต่อสู้ขัดขืน คนร้ายยิ่งออกแรงปิดปากปิดจมูกแรงขึ้น แล้วลากออกมาด้านนอก ก่อนถูกผลักให้นอนหงาย จึงต่อสู้ขัดขืนเพราะได้ยินเสียงลูกน้อยส่งเสียงร้องไห้อยู่ด้านใน ยิ่งต่อสู้คนร้ายยิ่งออกแรงบีบคอมากขึ้นจนจะขาดใจตายอยู่แล้ว จึงรวบรวมพละกำลังเฮือกสุดท้ายที่เหลืออยู่ใช้มือหยิกที่บริเวณปากและจมูกของคนร้าย และใช้เท้าเตะผ่าหมากของคนร้ายอย่างแรง และคิดในใจว่า”จะตายไม่ได้จะสู้เพื่อลูก” ก่อนที่คนร้ายจะได้รับบาดเจ็บแล้วกระโดดหน้าต่างหนีไป

“ขณะเกิดเหตุตนจำเสียงของคนร้ายได้ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน เมื่อได้สติพยุงร่างเดินมาเปิดประตูร้องบอกลุงข้างบ้านว่า ช่วยหนูด้วย มีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านบีบคอจะฆ่าหนู ก่อนจะโทรศัพท์บอกกับแม่ แล้วพากันไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.วังตะเคียน ไว้แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้าแต่อย่างใด ทั้งที่คนร้ายเป็นคนในหมู่บ้าน เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยอีก จึงมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน” น.ส.เอ กล่าว.