เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อก @auto19793 โพสต์คลิปเหตุการณ์ระทึกความยาว 20 วินาที เป็นภาพขณะบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ทรุดตัวหลังคาถล่มลงมาทั้งแถบรวม 4 หลัง พร้อมข้อความระบุว่า “คลิปวีดีโอภาพเหตุการณ์จริง บ้านทรุดตัวลงมา เมื่อวันที่ 3 ส.ค65 เวลา 19.00 น. เป็นบ้านของ นายจรูญ คล้อยสวาสดิ์ บ้านเลขที่ 31 หมู่ 6 ซอยวัดเขาน้อย อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

คลิปวิดีโอนี้เพื่อนบ้าน ฝั่งตรงข้ามได้ถ่ายไว้ตอนเกิดเหตุการณ์บ้านทรุดลงมาก่อนหน้านี้ ฝนฟ้าลมแรงกระโชกทำให้คานกลางของตัวบ้านแตกหักพังลงมาที่ชายคาหน้าบ้านหล่นมาได้รับความเสียหาย แต่เคราะห์ดีมีช่างซ่อมทีวีเห็นท่าไม่ดีได้ตะโกนบอกเจ้าของบ้านให้วิ่งหนีออกไปทางหลังบ้าน ส่วนด้านหน้าไม่สามารถออกมาได้เกรงจะเกิดอันตราย เดชะบุญเจ้าของปลอดภัยครับ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร #มีแต่บ้านได้รับความเสียหาย”

หลังมีการโพสต์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆนานาถึงสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมถึงแสดงความเป็นห่วงผู้อยู่อาศัย และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

@auto19793

คลิปวีดีโอภาพเหตุการณ์จริง บ้านทรุดตัวลงมา เมื่อวันที่3 ส.ค65 เวลา19:00น เป็นบ้านของ นายจรูญ คล้อยสวาสดิ์ บ้านเลขที่31/ม.6 ซอยวัดเขาน้อย อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คลิปวีดีโอนี้เพื่อนบ้าน ฝั่งตรงข้ามได้ถ่ายไว้ตอนเกิดเหตุการณ์ บ้านทรุดลงมาก่อนหน้านี้ฝนฟ้าลมแรงกรรโชกทำให้คานกลางของตัวบ้านแตกหักพังลงมาที่ชายคาหน้าบ้านหล่นมาได้รับความเสียหายแต่เคราะห์ดีมีช่างซ่อมทีวีเห็นท่าไม่ดีได้ตะโกนบอกเจ้าของบ้านให้วิ่งหนีออกไปทางหลังบ้าน ส่วนด้านหน้าไม่สามารถออกมาได้เกรงจะเกิดอันตราย เดชะบุญเจ้าของปลอดภัยครับไม่ใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร #มีแต่บ้านได้รับความเสียหาย

♬ เสียงต้นฉบับ – หน่วยพิฆาต สายข่าวเวหา – หน่วยพิฆาต สายข่าวเวหา

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ ติ๊กต็อก @auto19793