เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 6 ส.ค. น.ส.ลักขณา ปันวิชัย หรือ แขก คำผกา พิธีกรฝีปากกล้า ร่วมจัดรายการ CARE TALK x CARE ClubHouse  (EP.พิเศษ คำเมือง) ตอน “ขันโตกความคิด รวมมิตรไอเดีย คำผกาถาม อ้ายโทนี่ตอบ” โดยเป็นการพูดคุยถามตอบกับอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร หรือ Tony Woodsom หรือ พี่โทนี่ ผ่านทางคลับเฮาส์ และไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย

ช่วงหนึ่ง นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ได้กล่าวขอโทษอดีตนายกฯ ทักษิณอย่างเป็นทางการ ที่เคยล่วงเกินอย่างก้าวร้าวรุนแรง พร้อมส่งคำขอโทษไปถึงอดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และครอบครัว ทั้งโอ๊ค-พานทองแท้ และ เอม-พินทองทา เพราะรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำไว้

ขณะที่อดีตนายกฯ ทักษิณ กล่าวตอบว่าสนิทกับพ่อของไฮโซลูกนัท และชื่นชมสปิริต พร้อมสอนและเตือนสติว่า “เป็นเรื่องธรรมดา ความไม่รู้มาก่อนความรู้ เมื่อรู้แล้วก็ทำในสิ่งที่ทำให้เราและบ้านเมืองดี ขอบคุณมากที่มาขอโทษ ความจริงผมเป็นคนสาธารณะ ไม่ติดใจกับคำต่อว่า หรือคำวิพากษ์วิจารณ์”

สำหรับ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย เป็นหลานชายของนายอำนวย วีรวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Nat Thanakitamnuay ขอโทษอดีตนายกฯ ทักษิณ และอดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มาแล้ว สร้างความฮือฮาและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลจนถูกเรียกว่า “สลิ่มกลับใจ”