เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่สน.บางเขน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานางเอกับนายบี และเด็กชายซี ลูกชายวัย 12 ปี (ทั้งหมดนามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รอง สว.สอบสวน ให้ดำเนินคดีกับบังปล่อยเงินกู้หลังบังคับเด็กชายซีขึ้นรถ จยย.พาไปทำกระทำอนาจารในบ้านร้างแห่งหนึ่งย่านพหลโยธิน

นางเอ กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนออกไปทำธุระข้างนอก พ่อเด็กขับวินยังไม่กลับ จากการสอบถามลูกชายบอกว่า ขณะกำลังเดินไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน บังเก็บเงินกู้ขี่รถจยย.มาขวางตรงหน้าก่อนจะกระชากแขนลูกชายบังคับให้ขึ้นรถขี่พาไปบ้านร้างใกล้วัดหนองผักชี ซ.พหลโยธิน 52 จากนั้นบังเงินกู้ได้ถอดกางเกงตัวเองแล้วจับหัวลูกชายบังคับให้อมอวัยวะเพศ และทำอนาจารเด็ก จากนั้นก็ข่มขู่ห้ามบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย จากนั้นลูกชายอาศัยจังหวะที่บังเงินกู้กำลังจะถอดเสื้อรีบผลักออกแล้ววิ่งหลบหนีมาขอความช่วยเหลือที่ร้านขายยากลางซอย ต่อมาบังเงินกู้ได้มาที่บ้านและยกมือไหว้และเหมือนจะมองหาลูกชายแต่ไม่เจอ

หลังเกิดเหตุได้พาลูกชายไปตรวจร่างกายและขอให้คุณเอกภพ เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ ที่ผ่านมายอมรับว่ามีการกู้เงินจากบังคนนี้มาหลายครั้ง ล่าสุดก็กู้มา 4 พันบาท ผ่อนจ่ายไปจนเหลือยอด 950 บาท แต่มันก็คนละเรื่องกันจะมาทำแบบนี้มันไม่ได้ อยากให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีแล้วส่งกลับประเทศไปเลยจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก

นายเอกภพ กล่าวว่า หากใครเคยถูกบังเงินกู้รายนี้ก่อเหตุให้มาแจ้งทางเพจ หรือเข้าแจ้งความได้ที่สน.บางเขน เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นๆ อีก เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งในข้อหา “พรากผู้เยาวน์เพื่อการอนาจาร, อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกักขังหน่วงเหนี่ยว”