บนโลกโซเชียลได้แชร์คลิปจากสมาชิก Tik Tok ซึ่งได้โพสต์ภาพเหตุการณ์รถกระบะคันหนึ่ง ขับลากรถ จยย.ที่ติดคาอยู่หน้ารถไปตามถนน ก่อนจะมีผู้เข้ามาแสดงความคิดต่างๆ นานา เป็นจำนวนมากว่าเกิดอะไรขึ้น

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (7 ส.ค.) บนถนนรัตนราช อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อกระบะคันดังกล่าวได้ชนรถ จยย.ของวิน จยย.รับจ้าง แล้วขับลากไปตามถนนไกลกว่า 300 เมตร ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุมตัวคนขับกระบะสีขาวอายุ 53 ปี ไว้ได้ บอกว่าที่ขับลากรถ จยย. มาไกลกว่า 300 เมตร เพราะตกใจ เพราะก่อนหน้านี้ได้ขับไปชนท้ายกระบะคันหนึ่ง แล้วตั้งใจจะขับหนี แต่เจ้าของกระบะที่ตนชนนั้น ได้ขับตาม ตนจึงรีบเหยียบหนีด้วยความเร็ว ก่อนจะมาชน จยย. ของวิน จยย.รับจ้างดังกล่าว

สอบถามกระบะคันแรกที่ถูกชน บอกว่า ตนขับมาตามทาง โดยกระบะสีขาวคันก่อเหตุได้ขับตามหลังมาโดยส่ายไปส่ายมา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ผ่อนความเร็ว เพื่อให้กระบะคันสีขาวแซง แต่ปรากฏว่าไม่แซง กลับมาชนท้ายอย่างจัง

ขณะที่นายสัมฤทธิ์ แสงอาทิตย์ วิน จยย.รับจ้าง คันที่ถูกชน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังจะขี่เข้าไปยังวินที่รอรับผู้โดยสาร จากนั้นได้ยินเสียงรถกระบะขาว เร่งเครื่องมาด้วยความแรง หันไปมองด้านหลัง ภายในเสี้ยววินาทีรถกระบะขาวกำลังจะพุ่งชน จึงตัดสินใจกระโดดออกจากรถ จยย. ก่อนจะลากรถของตนไปดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับกระบะขาวทำการเป่าวัดแอลกอฮอล์ ปรากฏตัวเลข 283 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด พร้อมคุมตัวดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

@da_da_2529

มาไงวะเนี่ย โคตรจะงง #ฟีต #fyp

♬ original sound – Na Na – Na Na❤️