โคจรประกบคู่กันครั้งแรกก็ส่งอารมณ์จัดเต็มสุดๆสำหรับพระเอกหนุ่มฮอตมากความสามารถ ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ และนางเอกสาวสวยฝีมือเฉียบ ฟ้า-ยงวรี อนิลบล ในซีรีส์ GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน Bond and Relationship จาก GMMTV ที่มาถ่ายทอดอารมณ์รักปนความผูกพันที่เจ็บปวด บอกเล่าเรื่องราวปมความสัมพันธ์ผ่านลูกบอลของเก่าชิ้นสำคัญที่เต็มไปด้วยความทรงจำนั่นเอง

โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ภู (รับบทโดย ลี-ฐานัฐพ์) เจ้าของลูกบอลเก่าๆ ลูกหนึ่งซึ่งเป็นที่ระลึกมาตั้งแต่สมัยที่ประเทศไทยเคยเป็นเจ้าภาพเอเชียนเกมส์ในปี 2541 ในร้าน Good Old Days ชายหนุ่มผู้ซึ่งปิดใจตนเองให้ไม่มีความสัมพันธ์กับใคร จนกระทั่งในวันเกิดของตัวเอง เขาได้พบกับ “มิ้นต์” (รับบทโดย ฟ้า-ยงวรี) หญิงสาวผู้ซึ่งถูกแฟนทิ้งมาหมาดๆ ทั้งคู่ต่างพูดคุยกันอย่างถูกคอและถูกใจ ทำให้ทั้งคู่เลือกที่จะจบความสัมพันธ์ในคืนนั้นกันแบบวันไนท์สแตนด์

หลังจากวันนั้นภูตัดสินใจบล็อกไลน์มิ้นต์ แต่มิ้นต์ก็ยังพยายามสานสัมพันธ์กับเขาอยู่ แต่แล้วแม่ของภู (รับบทโดย ต่าย-เพ็ญพักตร์) กลับมาเซอร์ไพร้ส์ภูที่กรุงเทพฯ พร้อมกับเอากล่องของเล่นเก่าของภูตอนเด็กมาให้ โดยที่หนึ่งในของชิ้นนั้นมีลูกบอลเอเชี่ยนเกมส์ ซึ่งแม่ของเขาเคยซื้อให้ไว้เล่นกับ เจ้าริวสุนัขตัวโปรดที่เป็นเพื่อนกับเขาในวัยเด็ก แม้มันจะเป็นความทรงจำที่มีความสุข แต่ภูก็ไม่อยากจะรื้อฟื้นถึงมันนัก อีกทั้งการต้องรับมือกับแม่และมิ้นต์พร้อมๆ กัน ทำให้ภูต้องเผชิญหน้ากับความทรงจำของตัวเอง อันเกี่ยวเนื่องกับลูกบอลลูกนั้น ทั้งความสุข ความเศร้า และความเจ็บปวด เพื่อจะทำให้ภูก้าวข้ามบาดแผลในอดีต และได้เรียนรู้ความหมายของความผูกพัน เพื่อทำให้ชีวิตของเขาสมบูรณ์มากขึ้น โดยดูได้ทาง Disney+ Hotstar นั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews