เชื่อว่าหลายคนคงจะตั้งคำถามดังๆ ว่า การเคลื่อนไหวของ กปปส.ที่ผ่านมา โดยมีการเดินประท้วงและถือถุงปุ๋ยไปด้วยเพื่อรับบริจาค ซึ่งมีมวลชนใส่เงินบริจาคให้เป็นจำนวนมากนั้น หลังจากที่จบการชุมนุมแล้วเงินบริจาคหายไปไหน เรื่องนี้ยังคงเป็นเรื่องปริศนาคาใจทีเดียว

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท หลานของ ดร.อำนวย วีรวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและอดีตแกนนำ กปปส. ได้เปิดเผยในรายการโหนกะแฉ ซึ่งมีนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง ทำหน้าที่พิธีกร โดยนายธนัตถ์ กล่าวตอนหนึ่งเรื่องเงินบริจาคที่ประชาชนบริจาคให้กับ กปปส. ว่า ขอแฉอีกเรื่อง เรื่องเซฟเฮาส์โรงแรมชื่อดังย่านสีลม คือไม่เพียงแต่ที่คุณไม่ว่าจะจ้างวาน หรือหลอกลวงให้ประชาชนมากางเต็นท์นอน ที่สวนลุมพินี ถนน อย่างที่บอก แล้วตอนกลางคืนคุณกลับบ้านอาบน้ำอุ่นนอนแอร์เย็นสุขสบาย ก็ไม่เพียงแต่แค่นั้น แต่อยากให้ทุกคนที่ใส่แบงก์พันในถุงปุ๋ย ทราบว่าในทุกๆ คืนมีน้องๆ ที่ขายบริการเป็นประจำหลายคน เรียกได้ว่าตนนั่งอยู่ข้างล่างเป็นแคตวอล์กมาก สงสารลูกเมียพี่มาก ซึ่งตนไม่รู้ว่าเขาไปห้องใคร แต่ว่ามีการเดินขึ้นเดินลงห้องบ่อยมาก ไม่ได้มีนักธุรกิจญี่ปุ่น

อยากบอก อยากกราบเรียนคุณสุเทพ ว่า ทุกวันนี้ท่านเองก็ถูกนายประยุทธ์ ทรยศ เช่นเดียวกับที่เคยทรยศประชาชนเอาไว้ ทางที่ดีอยากให้ทำอย่างที่ตนทำ ออกมาขอโทษประชาชน ออกมาไถ่บาป อย่าให้ชื่อของตระกูล ลูกหลานเสียใจกับสิ่งที่ท่านทำ