เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 9 ส.ค. ที่หน้าผับ MOUNTAINB ‘เสี่ยบี’ หรือ นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ อายุ 27 ปี เจ้าของผับ MOUNTAIN B พร้อมด้วย นางอนงค์นารถ ปั้นประสงค์ อายุ 31 ปี ภรรยา น.ส.จริยา กลิ่นสุคนธ์ อายุ 37 ปี พี่สาว น.ส.สุวดี พุทธซื่อตรง ผู้จัดการร้าน นายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความ ตลอดจน ครอบครัว และพนักงาน ได้ร่วมประกอบพิธีทำบุญทางศาสนา ถวายภัตตาหารเพล เพื่ออุทิศส่วนกุศลแด่ดวงวิญญาณ 15 ชีวิต ในเหตุเพลิงไหม้ผับ MOUNTAINB ปากซอยเขาหมอน ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 โดยผู้เป็นพี่สาว ได้เป็นประธานในการจุดธูปเทียนถวายเครื่องเซ่นสังเวยต่อศาลพระภูมิเจ้าที่ และเจ้าที่เจ้าทาง ที่ปกปักรักษาพื้นที่บริเวณผับแห่งนี้

ในการนี้ เจ้าภาพได้นิมนต์ พระครูเกษม กิตติโสภณ เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต เป็นประธานสงฆ์ นำพระสงฆ์รวม 9 รูป ประกอบพิธีทำบุญทางศาสนา สวดแผ่เมตตาอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล และขออโหสิกรรมต่อเหล่าดวงวิญญาณผู้ล่วงลับ ได้เดินทางสู่สรวงสวรรค์ สัมปรายภพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังใกล้เสร็จพิธีพบว่า นายสมยศ ปั้นประสงค์ ผู้เป็นบิดา และมารดา “เสี่ยบี” เดินทางมาร่วมงาน ส่วนหลังพระสงฆ์ประพรมน้ำพระพุทธมนต์เสร็จเป็นที่เรียบร้อย “เสี่ยบี” ได้หนีกองทัพนักข่าวขึ้นรถ รวมถึงคนในครอบครัว ไม่มีผู้ใดให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่อย่างใด