ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิง หลังล่าสุดมีข่าวว่าผู้กำกับ วิโรจน์ ทองชิว ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน โดยนายวิโรจน์ เป็นคุณพ่อของ น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี พ.ศ. 2562 จากโรควัณโรคโพรงจมูก ทำเอาหลายคนเสียใจและอาลัยอย่างมากมาย

โดยสาวสวย น้ำผึ้ง พิมพ์รดา ทองชิว ลูกสาวคนโตได้โพสต์อาลัยพ่อด้วยรูปตอนเด็ก พร้อมอิโมจิหัวใจ สีขาว-ดำ และเลข 8.8.65 ซึ่งก็มีคนมากดไลค์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยสาวน้ำผึ้งเขียนข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะตอนนี้ถ้าใครโทรฯ มาแล้วไม่ได้รับสาย ขอให้เข้าใจ ครอบครัวค่อนข้างช็อกและตกใจ ยังไงจะแจ้งกำหนดการให้ทราบค่ะ”

ตามด้วยเพจเฟซบุ๊กอย่าง ตั๋วร้อนWorldwide ที่ออกมาอัพเดทรูปของวิโรจน์และข้อความว่า “ได้รับรู้ข่าวร้ายมาว่าผู้กำกับ วิโรจน์ ทองชิว ได้เสียชีวิตมาสามวันแล้ว ญาติเพิ่งพบร่างไร้วิญญาณ ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก ฝากผลงานหนังไทยเมนสตรีมอย่าง แอบคนข้างบ้าน, คนหอนขี้เรื้อน ในคืนเดือนเสี้ยว, เด็กเดน, และ เทวดาท่าจะเท่ง ก่อนจะมาทำหนังอินดี้ อีโรติก-คอมเมดี้ อย่าง รักเป็นบ้า Craz Love แล้วหายไปจากวงการกำกับหนัง จนมามีหนังอินดี้ทุนต่ำมากอย่าง ส้วมซ่อนผี แล้วก็มาเป็นข่าวว่าแกสูญเสียลูกสาว น้ำตาล เดอะ สตาร์ 5 บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือที่รู้จักกันดีจากบท หมวดรัน ในละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ซึ่งถือเป็นอะไรที่เศร้ามาก เพราะตั้งแต่เสียลูกสาวไป แกโพสต์ถึงลูกสาวเสมอๆ เศร้าจริงๆ”

“ตั๋วร้อน กับ คุณวิโรจน์ นี่ถือเป็นแฟนคลับซึ่งกันและกัน เพราะแกติดตามเพจและมาเม้นต์มาแชร์ตลอดตอนเพจเก่าที่ปลิวไป จำได้ว่าตอนหนัง ส้วมซ่อนผี ของแกปล่อยตัวอย่างออกมา แทบไม่มีคนสนใจเลย เพจตั๋วร้อนเลยอาสาโปรโมตให้แบบไม่คิดตังค์ซักแดง เพราะตัวอย่างลั่นมาก ได้ไปดูแล้วมารีวิวด้วยนะเรื่องนี้ แม้หนังจะไม่ได้ดีอะไรมาก แต่มันเป็นการฮึดสู้ในวงการหนังไทยเฮือกสุดท้ายของแกแล้วจริงๆ ก็ถือว่าได้ช่วยแก จนกระทั่งเดือนต่อมาหลังหนังฉาย แกก็สูญเสียลูกสาวแก เสียใจกับแกมาก.หลังจากนั้นแกก็โพสต์ถึงลูกสาวเสมอๆ แกคงคิดถึงน้ำตาลมากๆ นั่นแหละ เลื่อนไปเจอทีไรสะเทือนใจทุกที จนมาได้รับข่าวร้ายในวันนี้นี่แหละว่าแกเสียแล้ว ขอให้คุณวิโรจน์ ทองชิว สู่ภพภูมิที่ดีครับ ฝากระลึกถึงคุณน้ำตาลด้วย และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยจากใจจริง”

หลังจากมีการอัพเดทรูปไป ก็มีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นในทำนอง ตกใจ และอาลัย โดยขอให้วิโรจน์ไปเจอกับน้ำตาลและมีความสุขในอีกโลกหนึ่ง บ้างก็บอกว่าอึ้งมากจริงๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ตั๋วร้อนWorldwide