เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยจริงๆ สำหรับ PUN หรือ ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม ศิลปินชายมากความสามารถภายใต้สังกัด High Cloud Entertainment หลังได้รับเชิญให้ไปร่วมสัมภาษณ์บนวิทยุชื่อดัง Arirang Radio ณ ประเทศเกาหลี พร้อมโปรโมตเพลงสุดฮิต KRYPTONITE ผลงานเพลงอัลเทอร์เนทีฟ อินดี้ ป๊อป การันตียอดวิวกว่า 43 ล้านวิว อีกทั้งยังได้กระทบไหล่ DANN หนึ่งในสมาชิกไอดอลบอยแบนด์ KINGDOM ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการในวันดังกล่าวอีกด้วย

โดย Arirang Radio เป็นสถานีวิทยุภาษาอังกฤษแห่งแรกในเกาหลี ซึ่งมีศิลปิน และไอดอลเกาหลีแวะเวียนไปฝากผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน อาทิ BTS, BLACKPINK, GOT7 และอื่นๆ อีกมากมาย ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสดีของศิลปินไทยอย่าง PUN-ปัน สรณวรรธ ที่ได้นำผลงานเพลงของตัวเองอย่าง KRYPTONITE ซึ่งมีเนื้อร้องภาษาไทยไปออนแอร์บนวิทยุเกาหลีได้สำเร็จ

ทั้งนี้การเดินทางไปประเทศเกาหลีของเจ้าตัวในครั้งนี้ ถือเป็นการทำกิจกรรมโปรโมตเพลงนอกประเทศครั้งแรกของเจ้าตัวด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น จึงนับเป็นศิลปินดาวรุ่งดวงใหม่ของไทยที่อนาคตไกลอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ และในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ PUN-ปัน สรณวรรธ มีแผนจะปล่อยผลงานใหม่ในชื่อ “MUSE” ซึ่งได้ศิลปินและโปรดิวเซอร์มาร่วมงานอีกด้วย..

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews