ทำเอาแฟนๆที่ติดตามอินสตาแกรมของนักร้องดังขวัญใจคนไทยอย่าง ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ ตกใจหนักมากทันทีหลังล่าสุดหนุ่มปั๊บอัพเดทรูปตนเองนอนอยู่ที่โรงพยาบาล และรูปต่อมาเป็นครอบครัวและภรรยาสาว ใบเตย นั่งอยู่ที่ห้องพักของโรงพยาบาล โดยหนุ่มปั๊บเล่าถึงสาเหตุที่ตนเองป่วยและเข้าโรงพยาบาลให้ฟังว่า

“เนื่องจากคืนที่ผ่านมาผมมีอาการระคายคอ และมีไข้สูง เลยทำการตรวจ ATK ผลออกมาเป็นลบ ช่วงเช้าจึงรีบเดินทางมา รพ. เช็กเพื่อความแน่ใจเพราะตั้งแต่เมื่อคืนไข้ก็ยังไม่ลดลง ผลปรากฏว่าพบเชื่อ ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ครับ เลยต้องทำการรักษาตามแพทย์แนะนำ โดยเฉพาะช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงที่แพร่เชื้อครับ ทำให้ในวันที่ 10 ที่จะถึงนี้ผมไม่สามารถเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตให้ชมได้ ขออภัยทางร้านที่เดิม และเพื่อนๆที่เตรียมไปพบกันด้วยนะครับ นอกจาก covid 19 แล้วก็ยังมีโรคอะไรต่ออะไรเยอะมากเลยนะครับ โดยเฉพาะไข้หวัดใหญ่เห็นพี่ๆเค้าว่ากำลังระบาดกันอยู่ ยังไงก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

หลังจากหนุ่มปั๊บอัพเดทข้อความไป เพื่อนพ้องในวงการอาทิ แพท วงเคลียร์, โอ แว่นใหญ่ และแฟนๆก็ต่างพากันมามอบกำลังใจให้หายไวๆ และขอให้ระวังสุขภาพด้วย บ้างก็บอกว่าดีที่ไม่เป็นโควิด บ้างก็บอกว่าปลอดภัยทั้งครอบครัวนะพี่ปั๊บ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pup_potato