จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความพร้อม น.ส.ใจบัว ฮิดดิง นักแสดงสาวชื่อดัง แถลงเปิดใจหลังถูกตำรวจยศ พ.ต.ต.ระดับสารวัตร ของ สน.บางพลัด กระทำอนาจาร ในบ้านพักของรุ่นพี่คนหนึ่งในย่านคู้บอน ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

นางเอกสาวช่องดังเปิดใจร่ำไห้ ไม่คิดตร.จะมาก่อเหตุลั่นไม่น่าไว้ใจเพื่อนสนิท

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 10 ส.ค. พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำไปแล้วทั้งหมด 2 ปาก คือ ตัวผู้เสียหาย และเพื่อนชาย ส่วนตำรวจที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหานั้น ก็ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อหาแล้ว โดยให้การปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามยังเหลือผู้ต้องถูกเรียกมาสอบปากคำอีก 3 คน คือ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และเพื่อนของผู้เสียหายอีก 2 คน หนึ่งในนั้นคือ เพื่อนสนิทที่ชักชวนผู้เสียหายไปที่บ้านหลังดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้ติดต่อเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุได้แล้ว ขณะนี้เจ้าตัวทำธุระอยู่ที่ต่างจังหวัด ซึ่งได้รับการประสานว่า จะเข้ามาให้ปากคำในสัปดาห์หน้า โดยยังไม่ระบุวันและเวลา ส่วนเพื่อนอีกสองคนของผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ได้ส่งหมายเรียกครั้งที่ 1 มาให้ปากคำแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ยังไม่ได้รับการประสานเข้ามา เมื่อโทรศัพท์ติดต่อไป ปลายทางก็ไม่มีการรับสาย สำหรับหมายเรียกนั้น มีระยะเวลา 10 วัน หากไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็จะดำเนินการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ต่อไป.