จัดเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องการเสียชีวิตของผู้กำกับดัง วิโรจน์ ทองชิว พ่อของนักร้องผู้ล่วงลับ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ที่จากไปอย่างกะทันหัน สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ และอาลัยอย่างสุดซึ้งให้กับครอบครัวและคนใกล้ชิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ นักร้องชื่อดัง ได้ออกมาอัพเดทรูปของวิโรจน์ในอดีต พร้อมข้อความสุดอาลัยรักว่า “เมื่อคืนหลับไม่สนิทเลย เห็นพี่ผึ้งโพสต์ดึกๆ แต่คิดว่าขอให้ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะราวๆ วันก่อน ประมาณวันที่ 4 เรายังโทรฯ คุยกับพ่ออยู่เลย พ่อยังชวนอวดเก่งให้ไปดูบ้านอยู่เลย บอกทำใหม่แล้วนะเก่ง อยากให้เก่งมาดู มาถ่ายรูปกัน แต่พอเช็กกับพี่ผึ้งแล้วว่ามันคือเรื่องจริง เก่ง เสียใจมากๆ ไม่อยากพูดคำนี้เลย คือ เหมือนเพิ่งไปส่งน้ำตาล มาไม่นานเอง ไม่คิดว่าฟ้า จะเอาพ่อไปเร็วขนาดนี้ ยังจำเสียงพ่อได้อยู่เลย ทำไมพ่อไม่รอเก่งไปชมบ้านก่อน ละครเวทีเรื่องแรกในชีวิตเก่ง พ่อเป็นคนกำกับพ่อจำได้ไหม วันนั้นจนถึงวันนี้เหมือนนาน แต่ก็ไม่อยากให้ความทรงจำดีๆ มันจบสั้นเร็วเกินไปเลยครับ สุดท้าย รักและคิดถึงเสมอ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ กอดทุกๆ คนนะครับ ฝากน้ำตาล กอดและดูแลพ่อต่อด้วยน้า รักและคิดถึงที่สุดครับ”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็พากันมากดไลค์และมอบกำลังใจให้ครอบครัวทองชิวและขอให้ต่อไปมีแต่เรื่องดีๆ และพ่อวิโรจน์ไปสวรรค์เจอกับน้ำตาลนะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ธชย ประทุมวรรณ