เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายวุฒิโรจน์ อริยเดชอนันต์ หรือ เสี่ยหมู อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัทหมูบินกรุ๊ป จำกัด นักธุรกิจพัฒนาที่ดิน เจ้าของธุรกิจตลาดสดไทยประคอง (ไพศาลสิริ), ตลาดนนทรี-ตลาดหนองสังข์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ยื่นหนังสือทวงถามความคืบหน้ากรณีที่ร้องเรียน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เมื่อ 20 ก.ย.64 ว่า ถูกแก๊งนายตำรวจนอกราชการและในราชการ รวมทั้งลูกชายแพทย์โรงพยาบาลใหญ่ชื่อดัง ตั้งตัวเป็นมาเฟียใช้สถานีตำรวจเป็นที่บังคับข่มขู่ให้เขาเซ็นเอกสารยินยอมยกโฉนดที่ดินมูลค่าหลายร้อยล้านบาทให้ เมื่อวันที่ 30 พ.ย.2563 แล้วพยายามยัดข้อกล่าวหาให้เขาต้องโดนดำเนินคดีต้องติดคุก เพื่อไม่เปิดโอกาสให้มาต่อสู้คดีในการเรียกร้องสิทธิ์บนที่ดินที่เป็นตลาดกลับคืน

และกรณีร้อง บก.ปปป. เมื่อ 1 ต.ค.64 ขอความเป็นธรรมกรณีที่ถูกอดีต ผกก.สภ.กบินทร์บุรี (ที่เพิ่งเกษียณราชการไปเมื่อ 30 ต.ค.64) ปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ตาม ม.157 โดยกลั่นแกล้งผู้เสียหายเอาผิดในคดีบุกรุกที่ดินฝ่ายเดียว ทั้งที่เป็นฝ่ายแจ้งความเอาผิดคู่กรณีก่อน โดยเวลาผ่านมา 1 ปี แต่ทั้งหมดไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ทั้งนี้ พ.ต.อ.จักริน พันธ์ทอง รอง ผบก. กองวิจัย ทำหน้าที่เวรอำนวยการ ตร. ได้รับเรื่องเพื่อนำเรียนผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป