จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวฮอตที่หลายคนติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา ที่ออกมาอัพเดทผ่านยูทูบส่วนตัวว่าตนเองท้องลูกคนแรกกับสามีชาวฝรั่งเศสแล้ว ซึ่งตอนแรกทุกอย่างไปได้ด้วยดี มีคนมายินดีคับคั่ง ก่อนที่จะมีดราม่าขึ้นเมื่อมีอินสตาแกรมปริศนาอ้างว่า สาวไอซ์และเธอใช้สามีคนเดียวกัน งานนี้ทำเอาขาเผือกแห่ห่วงสาวไอซ์อย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในรายการแฉ แอมป์ ผู้จัดการของสาวไอซ์ และ หวานเจี๊ยบ คนดูแลอีกคนของสาวไอซ์ ได้ไปร่วมพูดคุยในรายการ โดย แอมป์ เล่าด้วยว่า “เรื่องข่าวที่มี ไอซ์รู้เรื่องแล้ว แต่ไอซ์ถามแต่เรื่องงาน และไม่ได้สนใจถึงเรื่องข่าวไอจีปริศนาแฉเลย แถมยังไม่ได้มีท่าทางซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น สำหรับเรื่องที่มีกระแสข่าวลือว่า สามีของไอซ์เป็น 1 ใน 5 เศรษฐีที่ฝรั่งเศสนั้น เรื่องนี้ไม่ทราบจริงๆ ต้องถามทางไอซ์เอง จุดเริ่มต้นรักของไอซ์คือไอซ์ได้ไปทำผมที่ร้านคุณก้อง ไฮฟ์ซาลอน แล้วไอซ์ได้ถ่ายรูปที่หน้ากระจก ด้วยความที่ก้องอยากแกล้งเพื่อนจึงถ่ายรูปไอซ์ลงสตอรี่ แล้วสามีของไอซ์ จึงทักไปหาก้องว่าอยากรู้จักไอซ์ ซึ่งที่ผ่านมาสามีของ ไอซ์ขอนัดเจอมาหลายครั้งมาก แต่ไอซ์ไม่มา จนมาถึงครั้งที่ 3 ไอซ์ก็ยอมไปเจอกัน ส่วนเรื่องข่าวไอจีปริศนามาแฉนั้น เดี๋ยวไอซ์พร้อมก็ออกมาพูดเองค่ะ”

หวานเจี๊ยบ เผยว่า “หวานได้มีโอกาสเจอสามีของไอซ์แล้วที่ช็อปในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งฝ่ายชายได้เดินมาทักทายตามปกติ โดยที่ไม่มีปฏิกิริยาที่จะปิดบังเลย ไอซ์ก็แนะนำให้รู้จักตามปกติ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการแฉ