การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร “SISAKET CENTURY CUP” ณ สนามข้างเกาะกลางน้ำ กกท. จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างทีม “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี “ส.ส.โต้ง” ดร.สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ และ “ส.จ.ต้อม” นายรัฐวิทย์ อังคสกุลเกียรติ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ เป็นคีย์แมนย์นำทีม พบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งนำโดย “เฮียตี๋” นายสฤษดิ์ นาควารินทร์ ประธานหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ และ “เฮียนิว” ภากร สามิภักดิ์ ประธานสโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ ซิตี้ เป็นผู้เล่นตัวชูโรง โดยการแข่งขันทั้งสิ้น 5 ควอเตอร์ ลงเตะควอเตอร์ละ 30 นาที ปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี วุฒิชัย ทาทอง อดีตนักเตะทีมชาติไทย ร่วมทีมด้วย เอาชนะลิเวอร์พูล 8-5 คว้าถ้วยแชมป์ไปครอง


หลังเกม “ส.ส.โต้ง” ดร.สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้น เนื่องจากมีแมตช์แดงเดือดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งลงเตะกันก่อนหน้านี้ โดยแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ในศรีสะเกษเยอะมาก จึงจัดฟุตบอลนัดนี้ขึ้นมา ประกอบกับตนเองเห็นว่าจะเป็นกิจกรรมที่ดี จะช่วยกระตุ้นกีฬาในจังหวัดศรีสะเกษได้ ก็เลยคุยกับ “เฮียตี๋” ประธานหอการค้าฯ ก็มีความคิดเห็นเหมือนกันจึงจัดแมตช์ดังกล่าวขึ้นมา พร้อมกับมีการถ่ายทอดสด ผ่านเพจแจ้งข่าวศรีสะเกษ เพื่อให้แฟนบอลทางบ้านได้ติดตามดูอดีตนักเตะอาชีพที่มาแฝงตัวลงเตะให้กับทั้งทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และทีมลิเวอร์พูลในนัดนี้ส่วนปีหน้าจะจัดแมตช์แดงเดือดขึ้นอีกอย่างแน่นอน ซึ่งเล็งไว้อาจจะเป็นหลังจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีก และจะรอดูว่าใครจะคว้าแชมป์ในปีนี้ไปครอง

ทั้งนี้ หลังจบเกมแดงเดือด แมตช์กระชับมิตร “SISAKET CENTURY CUP” ได้มีคอนเสิร์ต จากศิลปินนักร้อง อาทิ แป้งร่ำ, ปูเป้, จินน้อย, แป้งโก๊ะ มิสแกรนด์, สแน็ก, แอ็กกี้ และใบเฟิร์น ขึ้นเวทีแสดงสดให้ผู้มาร่วมงานได้รับชมอีกด้วย.