เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สำหรับวงการนายหน้า เมื่อผู้ใช้ Tiktok ผึ้งทอง รีสอร์ทชลบุรี ได้โพสต์คลิปเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง หลังติดป้ายประกาศขายที่ดิน แต่กลับไม่มีใครโทรฯ มา เลยเกิดความสงสัยจึงตัดสินใจกลับไปดู ปรากฏว่าป้ายดังกล่าวถูกเพื่อนวงการเดียวกัน เอาเทปกาวมาปิดเบอร์โทรฯ ติดต่อไว้ ทำเอาเข่าแทบทรุด

โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า ‘ก็สงสัยอยู่ว่าทำไมที่ดินแปลงนี้ คนโทรฯ มาน้อยจังเลย โดนวิชามารนี่เอง เอาเทปกาวมาปิดเบอร์โทรฯ เราเฉย เพื่อนนายหน้ามาร่วมงานกันครับ อย่าทำแบบนี้เลย เดี๋ยวผมไปขอคลิปในกล้องวงจรปิดที่โรงงานเพื่อนก่อนนะ เดี๋ยวจะลากคนทำมาขอโทษออกสื่อเลย รู้จักผมน้อยไปละ กล้องย้อนดูได้ 25-30 วัน นะจ๊ะ ผมเป็นหลานเจ้าของที่ดินแปลงนี้นะ รู้ยัง ผมได้ราคาที่ถูกกว่าคุณแน่นอน’

@puengtong999

เพื่อนนายหน้ามาร่วมงานกันครับ อย่าทำแบบนี้เลย เดี๋ยวผมไปขอคลิปในกล้องวงจรปิดที่โรงงานเพื่อนก่อนนะ เดี๋ยวจะลากคนทำมาขอโทษออกสื่อเลยนิ่ รู้จักผมน้อยไปละ กล้องย้อนดูได้25-30 วัน นะจ้ะ ผมเป็นหลานเจ้าของที่ดินแปลงนี้นะ รู้ยัง ผมได้ราคาที่ถูกกว่าคุณแน่นอน ???????????? #ผึ้งทองนายหน้าค้าที่ดิน #นายหน้าที่ดินชลบุรีระยอง #น่าโมโห #จัดหนักจัดเต็มไปเลย???????????? #คิดต่อ0868460246 ประภาส

♬ เสียงต้นฉบับ – ผึ้งทอง รีสอร์ทชลบุรี – ผึ้งทอง รีสอร์ทชลบุรี

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก หลายคนรู้สึกเห็นใจเจ้าของคลิปในกรณีดังกล่าว อีกทั้งยังแนะนำให้ติดเบอร์โทรฯ ไว้ด้านบน และยังมีคนที่เข้ามาแซวว่า แถวนี้เจ้าที่อาจจะแรงก็เป็นได้…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ผึ้งทอง รีสอร์ทชลบุรี