ยกให้เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดแซ่บของยุคนี้ สำหรับสาวฮอต ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดได้คลอดลูกชายคนแรกแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (12 ส.ค.) ซึ่งถือเป็นการของขวัญรับ “วันแม่แห่งชาติ” ที่แสนวิเศษ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนคลับ โดยดิวและสามี เซบาสเตียน ลี ได้ตั้งชื่อลูกชายว่า “ไซรัส แอสตร้า ลี (Silas Ezra Lee)”

ซึ่งต้องบอกว่าดิวเป็นอีกคนที่ลุกขึ้นมาฉีกกฎเสื้อผ้าสำหรับหญิงตั้งครรภ์ ที่ไม่จำเป็นต้องใส่แค่ชุดคลุมท้องตัวโคร่งเท่านั้น แต่สามารถที่จะสนุกไปกับแฟชั่นหลากหลายสไตล์ พร้อมโชว์สัดส่วนและท้องโต ๆ ได้แบบมั่นใจ และเพื่อเป็นการต้อนรับการลืมตาดูโลกของน้อง “ไซรัส แอสตร้า ลี” พร้อมร่วมฉลอง “วันแม่แห่งชาติ” วันนี้ “เทรนดี้ ฟรีไทม์” จึงพาแฟน ๆ ไปย้อนรอย ส่องไปแฟชั่นของคุณแม่ดิว โดยเฉพาะชุด D.I.Y ที่ดิวนำภาพอัลตราซาวด์ของลูกชาย มาดีไซน์เป็นสุดเก๋กัน!

เริ่มที่ชุดหวานฟรุ้งฟริ้งในวันประกาศเพศลูก โดย ดิว เลือกชุดจากแบรนด์กูตูร์ระดับโลก อย่าง “Giambattista Valli (ฌัมบาติสต้า วาลลี)” คอลเลกชั่นล่าสุด Spring / Summer 2022 ที่มาในคอนเซปต์อลังการ ผสานความน่ารัก สไตล์เจ้าหญิง ด้วยดีไซน์เป็นเดรสสายเดี่ยว ด้านบนออกแบบชิ้นในเสื้อซีทรูสีดำ โชว์ลำคอระหงส์ ส่วนช่วงล่างเป็นกระโปรงทรงสุ่มฟูฟ่อง เพิ่มความอ่อนหวานด้วยลวดลายกุหลาบสีชมพูแดง ลงตัวกับการประดับคริสตัลเม็ดโตบริเวณหน้าอกและเอวรอบตัว ก่อนเติมความน่ารักกับโบสีดำ เรียกว่าลุคที่มีลักชัวรี่ สวยหวาน แต่ก็ยังแอบซ่อนความแซ่บในสไตล์ ดิว

ต่อที่ชุดสปอร์ต เกิร์ล ที่ ดิว เลือกใส่ไปดูบอลแมตช์แดงเดือด “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กับคุณสามี เซบาสเตียน ลี ซึ่งนักแสดงสาวขอเป็นม๊ามี๊สุดเท่ในโทน Grey Look กับเสื้อสเวตเตอร์ ทรงครอป สีเทาอ่อนจากแบรนด์ลักชัวรีอเมริกา “Off-White™ (ออฟไวท์)” ที่โดดเด่นในเรื่องการผสานสตรีทแวร์เข้ากับความหรูหรา โดยเจ้าตัวใส่เข้าคู่กับกางเกงวอร์มเข้าชุด โชว์พุงใหญ่ ๆ แบบจัดเต็ม ก่อนเพอร์เฟ็คลุคด้วยการแมตช์กับรองเท้าสนีกเกอร์สีเทา บอกเลยว่าเป็นอีกลุคที่ทั้งเท่และฮอตจริง ๆ

ส่วนชุดไปดูวันซ้อม คุณแม่ดิว เลือกมาในลุคเปรี้ยวซ่า กับชุดจั๊มสูทรัดรูป สีเหลืองอมเขียว ลวดลายสดใส ด้านบนดีไซน์เป็นสายเดี่ยว โชว์ความแซ่บเล็ก ๆ ก่อนเพอร์เฟกต์ลุคด้วยทรงผมมัดแกละครึ่งหัว ยกสูงทั้ง 2 ข้าง เพิ่มความอ่อนเยาว์ ดูเด็ก กระชากวัย

บอกเลยว่า แม่ดิว นั้นชื่นชอบชุดคลุมท้องสไตล์จั๊มสูทหรือบอดี้สูท ที่มีลวดลายจัดจ้านมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นจั๊มสูทแนบเนื้อ โทนสีฟ้าม่วงสดใส มาพร้อมลวดลายแอบสแตรคสุดอาร์ต ส่วนด้านบนดีไซน์เป็นสายเดี่ยว โชว์ช่วงลำคอและเนินอกเบา ๆ เรียกว่าเป็นลุคสุดเปรี้ยวที่มองไม่มีเบื่อ รวมถึงเธอยังสวยแซ่บในชุดเดรสรัดรูป สไตล์ Bodycon Dress (บอดี้คอน เดรส) พิมพ์ลายม้าลายขาวดำสุดเริ่ด โชว์พุงโต ยกให้เป็นอีกลุคสุดสับลงตัวกับเครื่องหน้าก๋ ๆ ของ แม่ดิว จริง ๆ

นอกจากนี้ยังมีอีกลุค ที่แซ่บสุดล้ำกับชุดจั๊มสูท จากแบรนด์หรู “Jean Paul Gaultier (ฌอง ปอล โกลติเยร์)” คอลเลกชั่น “Les Marins” กับชุดที่ดีไซน์เป็นกางเกงขายาว และเสื้อแขนยาวรัดรูป พิมพ์ลวดลายม้าลายสีขาวดำเสมือนแทททู ซึ่งถือเป็นอีกชุดที่เหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น คิม คาร์แดเชี่ยน รวมทั้ง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เคยสวมใส่ชุดนี้กันมาแล้ว

อีกหนึ่งชุดสุดฮอตจากแบรนด์ดัง “Jean Paul Gaultier” ที่กลายเป็นประเด็นเบา ๆ ต้องยกให้ชุดเดรสยาวแนบเนื้อ แขนยาว สีดำ จากคอลเลกชั่น “The Naked Dress” ที่ได้ร่วมงานกับสไตลิสต์ ล็อตต้า โวลโคว่า (Lotta Volkova) ซึ่งเมื่อมองผ่าน ๆ เหมือนชุดซีทรูที่เผยให้เรือนร่างหญิงสาว ทั้งหน้าอกและหน้าท้อง โดย ดิว ได้ใส่ชุดดังกล่าวไปรายการหนึ่ง จนเกิดเป็นดราม่าว่าไม่เหมาะสม ก่อนที่จะมีแฟน ๆ ช่วยโต้แทนว่าแท้ที่จริงแล้วคือลายสกรีน สำหรับชุดนี้ถือเป็นอีกผลงานที่ผสานแฟชั่นและศิลปะ Nude Art ได้อย่างโดดเด่นลงตัว เต็มไปด้วยรสนิยม ซึ่งหลังจากเปิดขายในต่างประเทศได้ไม่กี่เดือน ก็ Sold Out ขายหมดไปเรียบร้อยแล้ว!

รวมถึงยังมีลุคน่ารักแสนซน กับการแต่งตัวในโทนสีลูกกวาดสดใส โดย ดิว หยิบเสื้อสเวตเตอร์สีชมพูสด ที่เติมความสดชื่นด้วยลวดลายสับปะรดสุดน่ารัก จากแบรนด์หรู “Gucci (กุชชี)” คอลเลกชั่น “Pineapple” ที่เพิ่งออกมาต้อนรับซัมเมอร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฝีมือการรังสรรค์โดย อเลสซานโดร มิเคเล (Alessandro Michele) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ (Creative Director) แห่ง “Gucci” โดย ดิว เลือกใส่แมตช์กางเกงสีเหลืองสด ขายาว ทรงหลวม ใส่สบาย จากแบรนด์ไทย อย่าง “Promthong (พรหมทอง)” ก่อนคอมพลีทลุคด้วยการติดกิ๊บดอกไม้ที่ผมสองด้าน บอกเลยว่าเป็นลุคสุดคิวท์ เกาหลีเกาใจ แถมยังมาแบบคัลเลอร์ฟูลรับซัมเมอร์ เต็มสิบไม่หัก

มาต่อกันที่แฟชั่นสตรีทแวร์ เมื่อ คุณแม่ดิว ขอมาในลุคเด็กแนวสุดซ่า ที่ผสมความน่ารักซุกซน เข้ากับความเท่ซ่าได้อย่างลงตัว ในชุดเดรสสีขาว ดีไซน์แขนยาว สกรีนลายกราฟฟิตี้สุดชิค เรียกว่าเป็นอีกลุคที่ ดิว พรีเซ็นต์แฟชั่นออกมาได้อย่างเพอร์เฟกต์จริง ๆ

ตามมาด้วยลุคสตรีท บอย แนวมินิมอล ซ่อนความเท่แบบเซอร์ ๆ โดย ดิว เลือกใส่เสื้อยืดสีขาว แขนสั้น ดีไซน์เรียบง่าย เข้ากับกางเกงยีนส์ทรงบอย (Boyfriend Jeans) โอเวอร์ไซซ์ ขากระบอก เอวต่ำ สีซีด แมทช์เข้าคู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวล้วน ให้ลุคอเมริกัน เกิร์ล โดยดิวขอเพิ่มดีกรีความแซ่บให้กับลุคนี้ ด้วยการพับปลายเสื้อเป็นทรงครอป โชว์ท้องโต แมตช์ด้วยกระเป๋าสีเขียวจัดจ้านสะพายแบบ Crossbody ได้แบบน่าเอ็นดู

ต่อกันที่แฟชั่นเบา ๆ ในวันสุดชิลที่ ดิว เลือกเซตเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทาง ใส่เข้าคู่กางเกงขาสั้น สีน้ำเงินนาวี จากแบรนด์ “Promthong” เพิ่มลูกเล่นให้มีความเซ็กซี่เล็ก ๆ ตามสไตล์ ด้วยการปลดกระดุมเม็ดบน 2-3 เม็ด ช่วยเพิ่มให้ช่วงคอดูยาวขึ้นด้วย เรียกว่าเป็นลุคที่มีความลำลอง แต่ก็ยังความเซ็กซี่ในแบบ คุณแม่ดิว

ต่อเนื่องด้วยลุคมินิมอล ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเรียบง่ายแบบ Clean Style ในชุดเดรสสีขาวรัดรูป อวดพุงโต ดูสะอาดตา หรือจะเป็นการที่สาวที่ ดิว เลือกเสื้อผ้าน้อยชิ้น นำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับแอคเซสเซอรี่ได้อย่างยูนีค เรียบง่ายแต่ก็ดูมีลูกเล่นไม่น่าเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นลุคคุมโทน Black Style ในชุดเดรสสั้น สีดำ โอเวอร์ไซซ์ ดีไซน์คอวี โชว์ช่วงลำคอ ที่ ดิว เลือกเติมความลักชัวรี่ให้กับลุค ด้วยการใส่สร้อยคอแบรนด์ดัง “CHANEL (ชาเนล)” ที่ดีไซน์สายโซ่เป็นสีดำและทอง มอบความรู้สึกหรูหรามีระดับ โดดเด่นด้วยจี้ล็อกเกตรูปหัวใจสีดำ สลักชื่อแบรนด์สีทองอันเป็นเอกลักษณ์ ลงตัวกับเมคอัพเบา ๆ ให้ลุคชิล ๆ แต่ดูสวยคลาสสิก

รวมทั้งการหยิบเสื้อทีเชิ้ต สีดำ โอเวอร์ไซซ์ แบรนด์ดัง “Balenciaga” ดีไซน์สุดเท่ มาใส่อะแดปเป็นชุดเดรส ที่แม้จะเท่แต่ก็ไม่ทิ้งความแซ่บ พร้อมสะพายกระเป๋าคลัตช์ “CHANEL” ดีไซน์รูปหัวใจสีดำ สะพายแบบ Crossbody ลงตัวด้วยสายโซ่สีดำทอง บอกเลยว่าเป็นลุคที่เท่ ซ่า แซ่บ แบบตะโกน!

ใครว่าคุณแม่ท้องโต จะแซ่บในบิกินนี่ไม่ได้ คุณคิดผิด! เพราะ แม่ดิว ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า แม้ท้องแก่ก็แซ่บได้ สาวดิวก็อวดความเซ็กซี่ได้อย่างสุดปังในชุดทูพีซ สีฟ้าสดใส เรียกกว่าดรีกรีความฮอตไม่ลดลงสักนิด หรือจะอวดพุงใหญ่ ๆ ริมชายหาดด้วยชุดวันพีซสีชมพู ลวดลายแอบสแตรค ก็ดูสวยสับไม่แพ้กัน

นอกจากนี้สาว คุณแม่ดิว ยังเลือกชิลกับทริปท่องทะเล ในลุคน่ารัก ๆ กับชุด Playsuit (เพลย์สูท) สีสันสดใส จากแบรนด์แฟชั่นเฮาส์ ไฮสตรีทจากกรุงลอนดอน อย่าง “House of Sunny” คอลเลคชั่น GOOD VIBRATIONS FLUFFY PLAYSUIT SEA BLUE & PARMA VIOLET ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นยุค 70 รังสรรค์เป็นเพลย์สูท ที่ด้านบนเป็นเสื้อเชิ้ต แขนสั้น คอปกโปโล ย้อนยุคแบบ Retro Style ดีไซน์ช่วงล่างเป็นกางเกงขาสั้น ผลิตด้วยผ้าวิสโคสผสมไนลอน ดูนุ่มฟู เติมความสดชื่นด้วยการเล่นลวดลายคลื่น โทนสีน้ำเงินท้องทะเลและสีม่วง ให้ลุคลูกคุณหนูดูแพง

หรือจะมาเป็นแนวสายหวาน แอบเซ็กซี่ ในชุดเดรสถักไหมพรมสีขาว ดีไซน์สายเดี่ยว ให้กลิ่นอายโบฮีเมียนเบา ๆ ใส่แมตช์กับสร้อยคอเปลือกหอย ยกให้เป็นอีกลุคที่ทั้งน่ารักและเซ็กซี่ลงตัว

รวมทั้ง คุณแม่ดิว ยังอวดแฟชั่นสุดเซ็กซี่ก่อนคลอด ในชุดสองชิ้น ที่ดีไซน์ด้านบนเป็นเสื้อครอป ทรงคาดหน้าอกสุดแซ่บ ใส่แมตช์กระโปรงสั้นเทนนิสสเกิร์ต คุมโทนสีโทน DARK GREY แต่ที่พิเศษ คือการเขียนชื่อลูกชาย “SILAS” ไว้ที่พุง น่ารักสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นเซตสุดอาร์ต โทนสีขาวดำ ในชุดด้านบนเป็นเสื้อแขนยาวคอปาก ใส่แมทช์กระโปรงรัดรูป โชว์พุงโต ๆ ให้ลุคเปรี้ยวและเท่ลงตัว

ปิดท้ายที่แฟชั่นลุคสุดครีทเอท กับชุด D.I.Y (ดีไอวาย) เก๋ ๆ จากไอเดีย คุณแม่ดิว ที่หยิบเอาภาพเอาภาพอัลตราซาวด์ ของลูกชายหนูน้อย “ไซรัส แอสตร้า ลี” ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ มาร้อยเรียงเป็นชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ ยิ่งสาว ดิว แต่งหน้าโทนนู้ดเบา ๆ โชว์งานผิว ยิ่งสวยจับใจ เรียกว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นคู่แม่ลูกสุดอาร์ต ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญยังเต็มไปด้วยสายใยแห่งความรักและผูกพัน ก่อเกิดเป็นภาพแฟชั่นเซตที่อบอุ่นสุด ๆ

แต่ละสไตล์ของคุณแม่สุดฮอต “ดิว-อริสรา” บอกคำเดียวเลยว่าปังไม่ไหวทุกลุคจริง ๆ!

ภาพ : IG : duearisara