กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวดีต้อนรับวันแม่ปีนี้ และกำลังเป็นข่าวดีที่ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก ภายหลังสาว วิกกี้ ภรรยาสุดสวยของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่ากำลังกำลังตั้งครรภ์มีทายาทให้กับครอบครัวคณารศแล้ว พร้อมโพสต์แคปชั่นว่า ในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า “แม่” พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา ท่ามกลางความยินดี ตื่นเต้นหลังคุณย่าเฉลยเพศหลานว่าได้ลูกสาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงอย่างหนุ่มเวียร์ ก็ตื่นเต้นหนักมาก รีบออกมาโพสต์รูปภาพดีใจถึงเรื่องนี้ทันที โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยาสาว พร้อมระบุข้อความว่า “คงอีกสักพักกว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก 555 เข้าโหมดพ่อแม่กันแล้วนะคุณ แต่ป๊าบอกเลยว่าต่อให้ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ!!! อยู่ที่ใจ กำลังใจและสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ 555) เราจะดูแลกันนะที่รัก ขอบคุณทุกๆ คำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมากๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะครับ”

งานนี้ภายหลังหนุ่มเวียร์โพสต์ภาพไปได้ไม่นาน ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : weir19