เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นไรเดอร์หนุ่ม ได้ออกมาเตือนภัยเหล่าไรเดอร์ทุกคน หลังเจอประสบการณ์ที่ตัวเขาเองถูกลูกค้าเรียกใช้งานและหวังจะข่มขืน

โดยไรเดอร์หนุ่มรายดังกล่าวเล่าเรื่องราวว่า ช่วงเวลาประมาณ 10 โมง ได้มีลูกค้าเรียกใช้บริการวินให้ไปรับที่บ้าน ในระหว่างที่รอไปรับ ลูกค้าได้ทักมาให้เขารอประมาณ 10 นาทีได้ไหม เพราะกำลังจะอาบน้ำ ตนจึงบอกว่ารอได้ และให้เบอร์ลูกค้าไปในแชตที่คุย หากลูกค้าอาบน้ำเสร็จให้โทรฯ กลับมา หลังจากนั้นลูกค้าก็ได้โทรฯ กลับมา สั่งให้ไรเดอร์หนุ่มเข้ามารับที่หน้าบ้าน เมื่อไปถึงลูกค้าได้บอกให้เขาเข้ามารอที่บ้าน แต่ตัวเขาเองปฏิเสธ เพราะกลัวหากของหาย หรือมีอะไรเกิดขึ้นจะไม่ดี จึงนั่งรอหน้าบ้าน พอผ่านไป 5 นาที ลูกค้าก็โทรฯ กลับมาอีก พร้อมกับถามว่าซ่อมฝักบัวเป็นหรือไม่ ไรเดอร์หนุ่มก็ปฏิเสธไปว่าซ่อมไม่เป็น และยืนยันที่จะไม่เข้าบ้านลูกค้าแน่นอน

หลังจากนั้นลูกค้าจึงขอเลขบัญชีเพื่อโอนเงินให้ 500 บาท ค่าไปส่งวิน แต่ไรเดอร์หนุ่มปฏิเสธไปและบอกย้ำอีกรอบว่า หากเสร็จแล้วค่อยโทรฯ มาเรียกอีกครั้ง เพราะจะไปส่งออร์เดอร์ก่อน ต่อมา 10 นาที ลูกค้าก็ส่งข้อความแบบเบอร์โทรฯ มาว่า “1,000” ไรเดอร์หนุ่มจึงเห็นแล้วว่าน่าจะชัดเจนเลยว่าอาจจะจ้างไปทำอย่างอื่น พร้อมทั้งบอกว่าเคยเห็นแต่คนอื่นเจอ ไม่เคยเจอกับตัว พอเจอก็อึ้งๆ หน่อย และค่อนข้างที่อันตรายมาก ถ้าตนเองหลวมตัวไปคงไม่สามารถทำอะไรได้เลย ทางที่ดีก็ไม่ควรเข้าไปในบ้านลูกค้า โชคดีที่ตัวเองมีไหวพริบ จึงไม่เกิดอะไรขึ้น อยากให้ไรเดอร์สามารถร้องเรียนได้ว่า ลูกค้าไม่โอเค หรือสำหรับไรเดอร์ที่เจอลูกค้าแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..