เรียกได้ว่าบรรยากาศทุกๆ ปี ชาวเน็ตจะเห็นโมเมนต์สุดประทับของเหล่าคู่แม่ลูกที่ได้ออกมาแสดงความรัก ความกตัญญู ต่อผู้ให้กำเนิด ซึ่งด้านคนบันเทิงก็พาเหรดโพสต์บอกรักคุณแม่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงนางเอกดังอย่าง “เบลล่า ราณี” ที่เธอได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ พร้อมครอบครัวสุดอบอุ่น และยังมีคลิปที่เธอถูกคุณแม่เซอร์ไพร้ส์ จนต้องร้องกรี๊ดเสียงหลงออกมาทันที

โดยสาวเบลล่า ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น และคลิปดังกล่าวลงอินสตาแกรมของเธอ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “โพสต์นี้คือ ทั้งวันแม่ วันแม่ (ของแม่) วันเกิด (พี่) และวันเกิด (อยากจะให้)? My family is the best รักที่สุดเล๊ย ป.ล. ขำตรงคุณณีซื้อของให้เนื่องในหนังบุพเพ๒ ได้เข้าฉาย แต่ไม่รู้จะให้ตอนไหน ก็เลยเลือกจะให้วันแม่ อย่างนี้ก็ได้? 5555 ส่วนยายก็คือดูปดิวรัดารอหลานกลับจากถ่ายละครค่ะ”

โดยเบลล่าได้โพสต์ภาพโมเมนต์ประทับใจกับคุณแม่ และครอบครัวมาโพสต์ให้เห็นกันในวันแม่แห่งชาติ และนอกจากภาพเบลล่านำมาลัยไปไหว้คุณแม่นั้น ก็ยังมีครอบครัวคนใกล้ชิดอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา และคลิปเซอร์ไพร้ส์ที่เธอได้ของขวัญเป็นแบรนด์หรูกระเป๋าหนังสีดำจากคุณแม่อีกด้วย

งานนี้หลังจากสาวเบลล่า โพสต์ภาพ และคลิปสุดประทับใจในครั้งนี้ลงอินสตาแกรมแล้ว เหล่าชาวเน็ตรวมทั้งแฟนคลับจำนวนมากต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ และพากันกดหัวหัวใจอย่างรัวๆ เลย..

ขอบคุณคลิป : bellacampen