เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ห้องศพ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางมะลิสา วงศ์สุข อายุ 45 ปี มารดา น.ส.สวรส วงศ์สุข อายุ 27 ปี พี่สาวของ น.ส.ศิริวรรณ วงศ์สุข หรือ น้องมาย เหยื่อผับ MOUNTAIN B รายที่ 18 ที่เสียชีวิต ได้เดินมามาติดต่อขอรับศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

“น้องมาย”วัย 17เหยื่อผับ MOUNTAIN B สิ้นใจเป็นรายที่ 18

พี่สาวน้องมาย เปิดเผยว่า น้องมายถูกย้ายจาก รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ เพื่อเข้ามารักษาต่อที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตั้งแต่วันที่ 2 หลังเกิดเหตุ เพราะมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งเครื่องมือการแพทย์และห้องปลอดเชื้อ ตลอดการรักษาน้องมายต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา จนล่าสุดน้องมาย ถูกตัดขาขวา มีสภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด เพราะร่างกายถูกไฟไหม้ทั้งหมด ความดันต่ำ หมอพยายามให้ยาความดัน แต่ร่างกายน้องไม่ตอบสนองต่อยารักษา อีกทั้งมีอาการน้ำท่วมปอด ก่อนที่น้องจะเสียชีวิตลงอย่างสงบ

วันเกิดเหตุกลุ่มน้องมายเข้าไปเที่ยวทั้งหมด 3 คน โดยเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 คน คือ น.ส.พรหมพร พูลสวัสดิ์ น้องเหมย อายุ 18 ปี ส่วนน้องมายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเพื่อนอีก 1 คน อายุ 18 ปี หนีรอดออกมาได้ โดยหลังจากชันสูตรศพเสร็จเรียบร้อย จะนำร่างน้องกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดรังสีสุนทร กม.5 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นเวลา 3 วัน

จนถึงขณะนี้ทางญาติยังต้องการที่จะให้ทางเจ้าของร้านออกมาช่วยเหลือทางด้านค่าใช้จ่ายในการรักษา เพราะตอนนี้ค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงเสียชีวิต ต้องเสียค่าใช้จ่ายกว่า 4 แสนบาท ซึ่งทางน้องสาวก็เบิกได้บางส่วน และที่ได้จากการเปิดรับบริจาคบางส่วน ทั้งยังต้องหาหยิบยืมจากญาติพี่น้องคนรู้จักอีก เพื่อให้สามารถรับศพออกไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาได้

ขณะที่แม่น้องมาย กล่าวว่า ลูกสาวตนเองเป็นคนที่ช่วยแบ่งเบาภาระให้ครอบครัว โดยออกไปทำงานเป็นสาวเสิร์ฟที่ร้านอาหารต่างๆ เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว แถมยังเคยไปช่วยแม่เวลาที่แม่ไปทำงานก่อสร้าง วันเกิดเหตุน้องไปเที่ยวกับเพื่อน กระทั่งตนเองมาทราบเรื่องหลังเกิดเหตุแล้ว