กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนสนใจและติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวล่าสุดที่นักแสดงดัง อะตอม สัมพันธภาพ ออกมาอัพเดทผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรมว่าจะไม่ขอสัมภาษณ์ถึงเพื่อนรักที่จากไปอย่างสาวสวย แตงโม นิดา อีกพร้อมเล่าเหตุที่สนิทสนมกับสาว โม อมีนา ด้วย โดยหนุ่มอะตอมเล่าว่า

“หลายท่านคงสงสัยว่าทำไมผม”น้องโม อมีนา”ถึงสนิทกันผมคิดว่าน่าจะเป็นความบังเอิญที่”น้องโม อมีนา”คือน้องรักเพื่อนสนิทผมที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อต้นปีด้วยครับ และอีกอย่างคือผมชอบผู้หญิงที่นิสัยห้าวๆคล้ายๆผู้ชายไม่จุกจิกครับและไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญด้วยหรือเปล่า ที่ในอดีตผมเคยเล่น MV เพลงโปรโมทของพี่ พี สะเดิด กับน้องด้วยเช่นกัน ผมเชื่อว่าสิ่งที่มองไม่เห็นจัดสรรมาหมดแล้วครับ และนี่คือเหตุผลที่เมื่อวานผมบอกนักข่าวว่าผมขอคุยกับน้องโมก่อนถ้าจะถามเรื่องเพื่อนผมที่เสียชีวิตไปแล้ว และขออนุญาตแจ้งพี่ๆนักข่าวผ่าน social เลยนะครับ ที่จะสอบถามผมเรื่องเพื่อนผมที่เสียชีวิตไปแล้ว ผมอยากให้ทุกอย่างมันจบลงเพียงเท่านี้จดจำแต่ความทรงจำดีๆของเพื่อนผมนะครับ”

“ผมจะขอไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับเพื่อนผมที่เสียชีวิตไปแล้วนะครับ เพราะเขาไปดีแล้วเผาร่างจนเป็นอัฐิแล้ว ฝากถามผมเรื่องบุคคลท่านอื่นที่เกี่ยวข้องกับเพื่อนผม ผมไม่ขอตอบนะครับเพราะผมไม่รู้จักใครทั้งสิ้นครับ”

งานนี้แฟนๆเลยไม่พลาดมาไลค์ให้กับหนุ่มอะตอมในโพสต์นี้อย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม atommic22