กลายมาเป็นไวรัลสนั่นออนไลน์ เมื่อเจ้าของสุนัขได้โพสต์คลิปลง TikTok @kanjaratsakdikorn พาทัวร์บ้านลูกๆ ทั้ง 17 โดยในวิดีโอเธอได้เผยให้เห็น แต่ละมุมของบ้านว่ามีอะไรบ้าง เรียกได้ว่าความสะดวกสะบายครบวงจรสุดๆ ตั้งแต่เรื่องการกินการอยู่ รวมถึงสุขภาพ 

โดยเจ้าของได้อธิบายในวิดีโอว่า ตนตั้งใจสร้างบ้านนี้ให้น้องหมา ของเขาทั้งหมด 17 ตัว ทั้งทำห้องกว้างขวาง พร้อมห้องน้ำชักโครก เพื่อให้เด็กๆ เข้าห้องน้ำกันได้สบายตามที่เคยฝึกเอาไว้ นอกจากนี้เจ้าของยังทำห้องพี่เลี้ยง มีทั้งตู้เสื้อผ้าบิลต์อิน ที่ข้างในมีเสื้อผ้าของน้องหมา และยังมีที่นอน-สัมภาระต่าง ๆ 

นอกจากนี้ยังไม่พอเจ้าของยังซื้อเครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า เพื่อซักเสื้อลูกๆ โดยเฉพาะ เครื่องล้างจานอัตโนมัติ, น้ำดื่มที่ต้องผ่านเครื่องกรองอย่างดี และยังมีมุมเสริมสวยที่สามารถอาบน้ำสุนัขแบบมือโปรเสมือนยกร้านเสริมสวยมาไว้ที่บ้านเลย

ภายหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาชมคลิปจนกลายเป็นไวรัลวิวหลักล้าน ส่วนใหญ่พากันชื่นชมเจ้าของสุนัขที่จัดระเบียบบ้านได้เรียบร้อย อีกทั้งต่างพากันออกความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องๆ โชคดีมากที่ได้เจ้าของน่ารักและอบอุ่น บางคนแซวติดตลกว่า อิจฉาน้องๆจัง ต้องทำบุญด้วยอะไร ถึงมีชีวิตดีแบบนี้…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kanjaratsakdikorn