จากกรณีที่ทาง กกต.ได้จัดให้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แทนนายกเทศมนตรีคนเดิมที่เสียชีวิตไปคือนายสมพงษ์ วีรชาติวัฒนา ที่เกิดอุบัติเหตุ ลื่นล้มจนเสียชีวิต ทำให้มีผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง 2 คน คือนางภรภัทร พูลเจริญ ผู้สมัครหมายเลข 1 และ นายไพศาล วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครหมายเลข 2 อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง ลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยทาง กกต.ได้จัดให้มีการเลือกตั้ง วันที่ 14 ส.ค.65 ผลปรากฏว่า นายไพศาล  ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการคือ 12,521 คะแนน ส่วนนางภรภัทร พูลเจริญ ผู้สมัครหมายเลข1 ได้คะแนน 10,171คะแนน

ทั้งนี้ภายหลังจากทราบว่านายไพศาล  ชนะการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง ทางนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้โฟนอินมาจากต่างประเทศ ร่วมแสดงความยินดีด้วย  และขอให้กำลังใจและเป็นนายกที่ดีของประชาชน 

ด้านนายไพศาล  กล่าวว่า  ก็ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ไว้วางใจให้กับตน ที่ได้เป็นนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง อย่างไรก็ตามคงต้องรอทาง กกต.รับรองผลอย่างเป็นทางการก่อน ก็ต้องขอบคุณทีมงานของเราทุกคน ครอบครัววีรชาติวัฒนา หากทาง กกต.รับรองก็จะพร้อมทำงานทันที ส่วนเรื่องนโยบายของเราที่สานต่อได้เลย ก็คือโครงการบรรจุหลักสูตรโค้ดดิ้งให้กับนักเรียน และเรื่องน้ำท่วม  รวมทั้งปัญหาขยะก็พร้อมทำทันที และเรื่องเว็บไซด์ของทางเทศบาล จะมีการปรับปรุงใหม่ให้สามารถร้องทุกข์ในเว็บไซด์ได้เลย โดยไม่ต้องมานั่งเขียนคำร้องทำให้เสียเวลา รวมทั้งกล้อง CCTV ความปลอดภัย แสงสว่าง ซึ่งเป็นนโยบายระยะกลางและระยะปลายอีก