เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ถือเป็นจังหวะทองของธุรกิจวงการเพลงลูกทุ่งกันเลยทีเดียว เมื่ออดีตเมียสาวคนสวยของครูหนุ่มเจ้าของค่ายเพลง “ไพบูลย์ แสงเดือน””เอ๋ มิรา”ได้ออกมาแฉความสัมพันธ์ระหว่างสามีเก่า กับ กระต่าย พรรณณิภา นักร้องสาวคนดัง ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว

ล่าสุด “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ”เจ้าของค่ายเพลงไหนทองคำ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า #ดนไป่….คว้า น้องเอ๋ มิรา  จากผาขาว จ.เลย เป็นนางเอก MV.เพลงเเรกหลังมีกระเเสดราม่าร้อนแรงตลอดสัปดาห์ ถ่ายด่วนวันอาทิตย์นี้ สร้างงานศิลป์โดยค่ายอีซี่อีสานร่วมกับไหทองคำเรคคอร์ด(หลังท่านอาจารย์ตั๊มเเละอจ.แอน มอบให้ไหดูเเลคิวเเละผลักดันศิลปิน”นิวส์เตย”เต็มพิกัด

พร้อมกับยังระบุอีกว่า เมื่อวานครูตั้ม&ครูแอน พามาฝากผลงานฝากให้ช่วยผลักดันขอคำเเนะนำ-วันนี้วางแผนที่ปั๊มปตท.เสร็จต้องมาคุยกับพ่อแม่นักร้องลงตัว จึงติดต่อนางเอก MV.เตรียมถ่ายวันอาทิตย์นี้ได้น้องเอ๋ มิรา (ฮอตสุดจากรายการโหนกระเเส)ฝากติดตามผลงาน”ดนไป่”…ผิดศีลข้อ 3 มาดนไป่?น้องนิวส์เตย สุชาดา(ต้นฉบับ)จากค่ายอีซี่อีสาน-ไหทองคำ

สำหรับเพลง ดนไป่ มีความหมายว่า “นานหรือยัง ?” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ผิดศีลข้อ 3 มาดนไป่” ซึ่งโยงเข้ากับเรื่องราวชีวิตจริงของ เอ๋ มิรา ที่ต้องเจอมาในอดีตได้พอดี เนื้อหาเพลงคือถามผู้ชายว่าไปแอบมีคนใหม่ ไปรักกับคนใหม่นานหรือยัง

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ นายห้างประจักษ์ชัย