เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ หมู่ 4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่ามีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก กุมารทองเจ้าสัวเฮง เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และสิ่งศักดิ์ต่างไปภายในอาศรม เพื่อขอโชคลาภ ขอพรและเพื่อความเป็นสิริมงคลของทั้งตัวเองหรือบางครอบครัว หลายคนเดินทางนำพวงมาลัย ดอกกุหลาบ ฟักทอง และน้ำแดงมาแก้บน หลังจากที่เคยมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วประสบความสำเร็จ พร้อมกับมาให้ฤาษีเณร ลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋าเจิมเคสโทรศัพท์

น.ส.ประภัสสร ตั้งสงวน อายุ 42 ปี เจ้าของร้านขายไก่สด ชาวเพชรบูรณ์ เดินทางมามอบเงิน จำนวน 10,000 บาท ให้กับทางอาศรมฤาษีเณร เพื่อสร้างฐานปู่ฤาษีพรหมเมศ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อนเปิดเผยว่า ที่บ้านทำอาชีพค้าขาย พอดีได้กำไรจากค้าขายมากขึ้นเยอะขึ้น เนื่องจากมาขอพรพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ เลยนำมาถวายเพื่อสร้างฐานพ่อปู่

ขณะที่ ศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ มีรายงานว่า ประชาชนและคอหวยจำนวนมากต่างไม่พลาดขึ้นไปดูตัวเลขหยดน้ำเทียนที่เกิดจากการประกอบพิธีโบราณ โดยตัวเลขที่ลอยจับกลุ่ม จับคู่กัน คือเลข 78 เลข 04 และเลข 95 ก่อนนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้.