กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อนักร้องหนุ่ม ‘โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ’ วงค็อกเทล ได้ขึ้นคอนเสิร์ต มาราธอนคอนเสิร์ต ที่เมืองทองธานี ที่ผ่านมา หลังจบงานได้มีแฟนคลับสาวมาขอถ่ายรูปพร้อมขอให้กอด แต่ทางด้านหนุ่มโอมได้ปฏิเสธ ทำให้สาวคนดังกล่าวไม่พอใจและได้เดินออกไปทันที โดยที่นักร้องหนุ่มไม่ทันได้อธิบายใด ๆ 

ล่าสุดหนุ่มโอมได้ออกมาโพสต์ขอโทษแฟนคลับสาวคนดังกล่าว พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊ก @OHM Cocktail ซึ่งหนุ่มโอมได้เผยว่า ‘วันนี้ที่มาราธอนคอนเสิร์ตเฟส ผมมีโอกาสได้ถ่ายภาพกับพี่ๆ เพื่อน ๆ บางคนที่เดินเจอกันในงานบ้าง แต่จะขอพูดถึงน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่ขอให้ผมกอดเขาในขณะถ่ายรูปหลังจากถ่ายภาพแรกไปแล้ว ด้วยจังหวะที่ผมปฏิเสธการกอดและขอให้คนอื่นที่รออยู่เข้ามาถ่ายต่อ ทำให้น้องเขาไม่พอใจและเดินออกไปทันทีโดยที่ผมไม่ได้มีโอกาสอธิบาย

ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ ครับ ด้วยบริบท ณ ขณะนั้นที่น้องดื่มมาพอสมควร การถูกเนื้อต้องตัวจะดูเป็นการฉวยโอกาสและไม่ให้เกียรติต่อตัวน้อง ไม่ได้มีเจตนาจะทำตัวยากหรือไม่เป็นกันเองอย่างใดครับ ปกติผมระมัดระวังมากเรื่องการถูกเนื้อต้องตัวคนไม่ว่าเพศใดก็ตามเนื่องจากคนแต่ละคนมีความสบายใจในการสัมผัสเนื้อตัวแตกต่างกันไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของโรคระบาดด้วย ถ้าทำให้เข้าใจผิดไปต้องขอโทษอีกครั้งครับ พรุ่งนี้ใครเจอกันถ่ายรูปด้วยกันได้ตลอดนะครับ ขอบคุณครับ’

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก OHM Cocktail