เมื่อวันที่ 8 ส.ค.เพนกวิน – พริษฐ์ ชิวารักษ์ Parit Chiwarak ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พ่อแม่พี่น้องผู้รักประชาธิปไตยทุกท่านครับแม้ว่าวันนี้ประยุทธ์จะยังไม่ออกไป แต่วันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบของทรราชทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นประยุทธ์ ประวิตร อนุพงษ์ อนุทิน ธรรมนัส จุรินทร์ หรือใคร ให้รู้เถิดว่าถัดจากนี้ คนรุ่นใหม่และประชาชนไม่มีอีกแล้วกับคำว่ายอม

ต่อไปนี้เราประชาชนจะต้องยืนหยัดต่อสู้อย่างต่อเนื่อง เราจะต้องสู้กันอย่างหนักหน่วง เข้มข้น ต่อเนื่อง อาจจะมีม็อบถี่ขึ้น หลายพื้นที่ขึ้น เพื่อขยายพลังประชาชนให้กว้างขวางที่สุด ถ้าโชคอยู่ข้างเรา ประยุทธ์จะออกในสัปดาห์นี้ ถ้ายังไม่ออก จุดชี้ขาดอยู่ที่การอภิปรายไม่ไว้วางใจปลายเดือนนี้ ยิ่งประชาชนโหมเพลิงแห่งการเปลี่ยนแปลงได้แรงเท่าไหร่ ประยุทธ์ก็จะออกไวขึ้นเท่านั้น

หมุดหมายใหญ่ต่อไปคือคาร์ม็อบ #10สิงหาไล่ล่าทรราช ขอระดมรถทุกคันในกรุงเทพและปริมณฑลมาร่วมกันปั่นป่วนรัฐบาลนี้อย่าให้ได้อยู่สุข ไม่ได้กินอิ่มนอนหลับ และด้วยยุทธวิธีคาร์ม็อบนี้เอง เราจะสกัดไม่ให้รัฐบาลทรราชย์ใช้อำนาจและความรุนแรงได้ตามใจชอบอีกต่อไป พิสูจน์กันครับว่าประยุทธ์และพวกจะหน้าด้านใจดำขนาดไหนก็แพ้แรงใจของประชาชน

โปรดรอดูโปสเตอร์อย่างเป็นทางการต่อไปทางเพจ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasat and Demonstration ครับ