ส่งท้ายความสุขเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับซีรีส์กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS ที่ หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ ควงแฟนคลับรับชมตอนจบไปพร้อมๆกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านกิจกรรม #LoveMechanicsFinalEP ที่เรียกว่าฟินไปตามๆ กันเลยทีเดียว ก็บทสรุปความรักระหว่างวีและมาร์ค ที่ต้องผ่านเรื่องราวและอุปสรรคมากมาย แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลงอย่างสวยงาม ที่เรียกรอยยิ้มและน้ำตาไปพร้อมกัน เพราะแฟนๆ ต่างบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกหลากหลาย ทั้งความสุข, ความดีใจ, ความผูกพัน และรู้สึกใจหายที่ซีรีส์ต้องจบลงแล้ว ผ่านทางทวิตเตอร์จนทะยานติดเทรนด์อันดับหนึ่งในไทยและระดับโลก

หยิ่น ได้โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม พร้อมบอกเล่าความรู้สึกว่า “14 ส.ค.65 วันแรกที่ตื่นมาแบบไม่มีเงาตัวละครนี้แล้วตัวละครที่รักที่สุดในชีวิตตอนนี้ ดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนของกันและกันเติบโตมาด้วยกัน และก็จะโตขึ้นไปเรื่อยๆถ้าเอ็งไม่อยากกลับก็อยู่ในพุงข้าก็ได้จะคิดถึงทุกตัวละครในจักรวาลนี้ ขอบคุณที่ทำให้มีมิตรภาพดีๆกับทุกคนที่มีส่วนร่วมในกลรักรุ่นพี่ นี่ก็จะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ไว้เล่าให้ลูกหลานได้ในวัยที่หัวล้านแต่มึงยังคงหล่ออยู่ในนิยายก็ตาม ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับพี่วีน้องมาร์คและทุกสีสันในเรื่องต้องคิดถึงมากแน่ๆเลย”

ด้าน วอร์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมด้วยข้อความซึ้งๆว่า “ถึงมาสะ ครั้งหนึ่งเราเคยเชื่อมถึงกัน เราคือนาย นายคือเรา นายสุข เรายิ้ม นายทุกข์ เราเจ็บปวด นายรัก เราเบ่งบาน มันเป็นแบบนี้ตลอดจนมาถึงวันนี้ วันที่เรามาส่งนายกลับสู่ที่ๆนายออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ คิดถึงเสมอและคงตลอดไป หวังว่าที่ตรงนั้นที่นายอยู่จะเต็มไปด้วยเรื่องราวของความสุข และ หวังว่าเราจะได้พบกันใหม่ ณ ที่ไหนสักแห่งในความทรงจำ ในนั้นเรายังเจอกันได้เสมอ ขอบคุณและลาก่อน มาร์ค มาสะ #กลรักรุ่นพี่”