เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงลบอยู่เสมออย่าง นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ “เก่ง เกียร์อาร์” ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ส.ค. ได้อัพเดทกับ “เดลินิวส์” ถึงเรื่องราวล่าสุดที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับขั้นบอกว่าไม่ขอทนอีกต่อไป

โดย “เก่ง เกียร์อาร์” กล่าวว่า เมื่อช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา ได้เคยโพสต์ขอให้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ มาชกกับตน เพื่อที่จะนำเงินไปช่วยเหลือด้านการศึกษาของเด็กๆ ดีกว่า ซึ่งหลังจากโพสต์ไปก็มีเว็บข่าวออนไลน์นำไปเสนอข่าว แต่กลับปรากฏว่ามีผู้เข้ามาคอมเมนต์ด่าคุณแม่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยบอกว่า “ลูกกะXX #เก่งเกียร์อาร์” ซึ่งเป็นการส่งตรงถึงเราและแม่โดยตรง การคอมเมนต์แบบนี้ ถึงจะจงใจด่าผม แต่ก็กระทบสองคน

“พอคุณแม่ผมเห็นมีคนมาด่าแบบนี้ ท่านก็อึ้งไปเลย แถมที่ทำงานท่านก็โทรฯ มาถามด้วยว่า ทำไมมีคนมาด่าแบบนี้ คุณแม่เป็นครูด้วย เป็นคนที่สอนให้คนอื่นอ่านออกเขียนได้มา 40 กว่าปี แต่กลับมาโดนคนพิมพ์ด่าแบบนี้ ผมว่ามันไม่ใช่”

หลังจากนั้นเลยไปแจ้งความ ทางตำรวจก็ออกหมายเรียกให้คนคอมเมนต์มารับทราบข้อกลาาวหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสน หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งมื่อเกรียนคีย์บอร์ดมาพูดคุยกับผมต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขาอ้างว่าไม่รู้กฎหมาย ยังไงก็ให้เราไปฟ้องเอา

วันนี้จึงได้เดินทางไปฟ้องศาลพร้อมทนาย โดยเก่งเกียร์อาร์ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ด่าเราคนเดียวยังพอว่า นี่ด่าแม่เรา ยังไงก็จะเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่ติดคุกไม่เลิกครับ”

ขอบคุณภาพจาก @Pattarasak Thiamprasert