ทำเอาหลายคนเป็นห่วงหนักมากหลังมีข่าวว่า นักแสดงอาวุโสคนดัง คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ติดโควิดและเข้ารักษาตัวเป็นเวลาหลายวันแล้ว ท่ามกลางความตกใจและพากันส่งกำลังใจให้คุณยายหายป่วยไวๆ มากมาย

ล่าสุดหนุ่มเท่ พ็อตตี้ ณัฏฐพล ได้ออกมาอัพเดทอาการของคุณยายมารศรี โดยมีการลงรูปคู่กัน พร้อมข้อความเล่าว่า “หลังจากวันนี้มีข่าวว่ายายไม่สบาย ผมขออัพเดทอาการของยายเองเลยนะครับ จะได้รับทราบไปพร้อมกันๆ เมื่อกี้ผมได้คุยกับหมอที่ดูแลเคสคุณยาย ตอนนี้ ณ เวลา 23.00 น. ของวันที่ 15 สิงหาคม อาการยาย มีไข้นิดหน่อย แต่ความดัน ออกซิเจน หัวใจเต้นดีขึ้นตามลำดับ ถือว่า ไปในทิศทางที่ดี หวังว่าเร็วๆ นี้ ยายจะหายและกลับบ้านได้ครับ คุณหมอจะคอยอัพเดทอาการคุณยายตลอดเวลาในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นผลเลือด ความดัน ออกซิเจน การเต้นของหัวใจ และอาการต่างๆ ของคุณยาย ซึ่งคุณหมอเก่งมากคอยรักษาอาการยายอย่างดีที่สำคัญหมอและพยาบาลยังเอาใจใส่คุณยายอย่างดีเช่นกัน ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ และขอขอบคุณทุกคนที่รักห่วงใยและยังสวดมนต์ ให้คุณยายหายไวๆ ด้วยครับ ขอบคุณจากใจจริง”

หลังจากชาวเน็ตเห็นข้อความดังกล่าว ก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลาม โดยขอให้คุณยายได้กลับบ้านไวๆ และหายดีนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ty_israngura