กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวข่าวดีของคู่หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกแล้วหลังแต่งงานไปไม่นาน ทำเอาหลายคนเฮกันยกใหญ่ แต่ก็มีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อเพจดังของคุณหมอในโซเชียล ได้โพสต์ถึงประเด็นการตั้งท้องของสาววิกกี้ มีการคอมเมนต์กันของบุคลากรทางการแพทย์ถึงการคลอดก่อนกำหนด และการท้องก่อนแต่งจริงหรือไม่ ทำให้หลายคนพากันวิจารณ์ทันทีว่าเหมาะสมไหมที่พูดแบบนี้และทำไมต้องเอาคนไข้หรือคนสาธารณะมาพูดถึงในทางเสียหาย จนเกิดเป็นดราม่ามีคนมาป้องทั้งหนุ่มเวียร์และสาววิกกี้ และแสดงความคิดเห็นกันในปมนี้อย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาววิกกี้หลังมีประเด็นนี้เกิดขึ้น เธอและหนุ่มเวียร์ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ จนมีการอัพเดทอินสตาแกรมสตอรี่เป็นคำคมของ มหาตมะ คานธี ข้อความว่า “You must not lose faith in humanity. Humanity is like an ocean; if a few drops of the ocean are dirty, the ocean does not become dirty” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “คุณต้องไม่สูญเสียศรัทธาในมนุษยชาติ มนุษยชาติเป็นเหมือนมหาสมุทร หากมหาสมุทรสกปรกเพียงไม่กี่หยด มหาสมุทรก็ไม่สกปรก”

ตามด้วยข้อความอีกว่า “We rise by lifting others.” นั่นเอง งานนี้หลายคนเห็นข้อความก็แคปรูปดังกล่าวไปติดแท็กชื่อหนุ่มเวียร์ในโลกออนไลน์และวิจารณ์ รวมถึงให้กำลังใจทั้งคู่อย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม vikkiiexplorer