ถูกจับตามองหนักมากว่าใคร คือ นางเอกดังซุ่มแอบปลูกต้นรักกับพระเอกซีรีส์วายสุดฮอตตามที่เพจดังเมาท์สนั่นโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้ นางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ออกมาเคลียร์แบบสุด ๆ พร้อมท้าสาบานว่าไม่มีอะไรในกอไผ่  ล่าสุดอีกหนึ่งนางเอกดังที่หลายคนพุ่งเป้าก็คือสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่เคยร่วมงานกับพระเอกฮอตสายวายเช่นกัน

มิน-พีชญา เผยว่า “งงมากค่ะว่าอยู่ดี ๆ มากลายเป็นมินได้ยังไง เพราะตอนแรกที่เราเห็นข่าวก็ได้อ่านก็ยังแอบเดาเลยว่าเขาหมายถึงใคร นางเอกคนไหนนะ เพราะเราเองอยากรู้ค่ะ (หัวเราะ) แต่พอสักพักมีคนมาบอกว่าคอมเมนต์หลายอันเดาว่าเป็นมิน รวมถึงในอินบ็อกซ์ในไอจีก็มีคนไดเรกต์เข้ามาถามเยอะมากว่าคนที่ถูกเมาท์คือมินใช่มั้ย ขอตอบตรงนี้เลยนะคะว่า ไม่ใช่มินแน่นอนค่ะข่าวนี้ อยู่ดีๆหวยมาออกที่เราก็แอบงงเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ มีคนมาถามเราก็พร้อมตอบค่ะ”

ที่ผ่านมามีพระเอกฮอตสายวายมาจีบหรือเปล่า? “อันนี้ต้องตอบเหรอค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ มีแต่เป็นเพื่อนๆ กันคุยกันปกติค่ะ มีเข้ามาทำความรู้จักบ้าง ทั้งในและนอกวงการอย่างที่เคยบอกไป แต่อย่างที่พูดทุกครั้งคือไม่อยากรีบร้อนเลยกับเรื่องความรัก เพราะอยากโฟกัสที่งานก่อน”