“ชาอึนอู” ไอดอลหนุ่มหล่อจากวง ASTRO กำลังพิจารณาที่จะรับบทพระเอกในซีรีส์รักโรแมนติกที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง “A Good Day to be a Dog”

Fantagio ต้นสังกัดของ ชาอึนอู เปิดเผยว่า ซีรีส์เรื่อง A Good Day to be a Dog เป็นหนึ่งในโปรเจคท์ที่หนุ่มหล่อกำลังพิจารณาทบทวนอยู่ว่าจะรับแสดงดีหรือไม่ โดยยังไม่ได้มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการออกมา

A Good Day to be a Dog สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์รักโรแมนติกระหว่างผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการล้างคำสาปของเธอที่ต้องกลายเป็นสุนัข กับชายหนุ่มที่กลัวสุนัข สำหรับคำสาปของ ฮันแฮนา สืบทอดมาหลายชั่วอายุคน ทำให้เธอกลายเป็นสุนัขทุกครั้งที่เธอจูบกับผู้ชาย ส่วน จินซอวอน ซึ่ง ชาอึนอู กำลังพิจารณารับบทอยู่นั้น เป็นชายหนุ่มที่กลัวสุนัข เนื่องจากเหตุการณ์ในอดีตที่เขาจำไม่ได้แล้วด้วยซ้ำ

ก่อนหน้านี้ ชาอึนอู เคยแสดงในซีรีส์ฮิตมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “My ID Is Gangnam Beauty”, “Rookie Historian Goo Hae Ryung” และ “True Beauty” เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชาอึนอู เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง “Island” โดยเขากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง “This Relationship Is Uncontrollable”, “Dak Gang Jeong” และ “A Good Day to be a Dog”

อ่านเว็บตูน A Good Day to be a Dog ได้ที่ https://www.webtoons.com/en/romance/a-good-day-tobe-a-dog/list?title_no=1390&page=1